Opin vísindi

Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Blondal, Kristjana Stella
dc.contributor.author Jónasson, Jón Torfi
dc.contributor.author Sigvaldadóttir, Sólrún
dc.date.accessioned 2023-06-23T01:10:16Z
dc.date.available 2023-06-23T01:10:16Z
dc.date.issued 2016-05
dc.identifier.citation Blondal , K S , Jónasson , J T & Sigvaldadóttir , S 2016 , Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla . Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands .
dc.identifier.isbn 9789935468086
dc.identifier.other 67126249
dc.identifier.other 1ca2c4eb-9463-4b8d-8987-8bea05d4e515
dc.identifier.other ORCID: /0000-0002-2913-7436/work/86500921
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4288
dc.description.abstract Meginmarkmið þeirrar rannsóknar sem hér er kynnt er að svara spurningunni: Hver eru sérkenni námsferils og viðhorfa nemenda sem velja starfsnám í framhaldsskóla? Hér verða dregnar saman helstu niðurstöður hennar en hún náði til 2750 nemenda í öllum framhaldsskólum landsins á 17. til 24. aldursári og fór gagnasöfnun fram vorið 2007.
dc.format.extent 104
dc.format.extent 1567599
dc.language.iso is
dc.publisher Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Verknám
dc.subject Framhaldsskólar
dc.subject Kannanir
dc.subject Þroska- og menntasálfræði
dc.title Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/bookanthology/commissioned
dc.description.version Non peer reviewed
dc.relation.url http://hdl.handle.net/1946/26433
dc.contributor.department Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu