dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Óskarsdóttir, Gerður G. |
dc.date.accessioned |
2020-09-04T11:28:10Z |
dc.date.available |
2020-09-04T11:28:10Z |
dc.date.issued |
2012 |
dc.identifier.citation |
Gerður G. Óskarsdóttir. (2012). Skil skólastiga: frá leikskóla til grunnskóla og grunnskóla til framhaldsskóla. Reykjavík: Háskólaútgáfan |
dc.identifier.isbn |
978-9979-54-975-8 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/2040 |
dc.description.abstract |
Tengsl skólastiga, sveigjanleiki á skilum þeirra og samfella í námi hefur talsvert verið til umræðu hér á landi en mjög hefur skort á upplýsingar um efnið. Úr því er bætt með þessari bók.
Í Skilum skólastiga dregur höfundur upp ítarlega mynd af starfi á síðasta ári í leikskóla og 1. bekk grunnskóla annars vegar og 10. bekk grunnskóla og fyrsta ári í framhaldsskóla hins vegar. Varpað er ljósi á mun og samfellu í umgjörð starfsins og starfsháttum og tengslin við næsta skólastig. Lýsingarnar byggjast á vettvangsathugunum í 30 skólum, spurningakönnunum og yfir 50 viðtölum við nemendur og kennara.
Höfundur færir rök fyrir því að starfshættir séu með mjög líku sniði í skólum á sama skólastigi og samfella milli skólastiga talsverð þó að rof hafi komið fram og þá stundum það sem höfundur nefnir afturhverft rof. Því sé breytinga og jafnvel mikilla umbóta þörf á vissum sviðum en tillögur í þá veru má finna í lokakafla bókarinnar ásamt hugmyndum að frekari rannsóknum.
Skil skólastiga er hugsuð sem veganesti fyrir kennara, stjórnendur og aðra þá sem móta stefnuna í leik-, grunn- og framhaldsskólum. Hún er jafnframt samin með fræðimenn á sviði menntamála og kennaranema í huga. |
dc.format.extent |
309 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Háskólaútgáfan |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Skólaganga |
dc.subject |
Leikskólar |
dc.subject |
Grunnskólar |
dc.subject |
Framhaldsskólar |
dc.subject |
Menntastefna |
dc.subject |
Skólabyrjun |
dc.subject |
Skólastarf |
dc.subject |
Nám |
dc.subject |
Námskenningar |
dc.subject |
Menntarannsóknir |
dc.subject |
Námsumhverfi |
dc.title |
Skil skólastiga: frá leikskóla til grunnskóla og grunnskóla til framhaldsskóla |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/book |
dcterms.license |
Háskólaútgáfan veitir hér með leyfi sitt til rafrænnar birtingar bókarinnar Skil skólastiga |
dc.description.version |
Ritrýnt |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of education (UI) |