Opin vísindi

Upprifjunaráfangar framhaldsskóla í stærðfræði: Skapandi og krefjandi vinna eða stagl?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands (HÍ)
dc.contributor University of Iceland (UI)
dc.contributor.author Sigurjónsson, Jóhann Örn
dc.contributor.author Kristinsdóttir, Jónína Vala
dc.date.accessioned 2020-04-20T13:35:35Z
dc.date.available 2020-04-20T13:35:35Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.citation Jóhann Örn Sigurjónsson og Jónína Vala Kristinsdóttir. (2018). Upprifjunaráfangar framhaldsskóla í stærðfræði: Skapandi og krefjandi vinna eða stagl? Tímarit um uppeldi og menntun 27(1), 65–86
dc.identifier.issn 2298-8408
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/1712
dc.description.abstract Í greininni eru könnuð viðhorf framhaldsskólakennara til viðfangsefna er lúta að gagnrýninni og skapandi hugsun í upprifjunaráföngum í stærðfræði. Byggt er á viðtalsrannsókn þar sem fimm kennarar úr þremur framhaldsskólum tóku þátt. Tekin voru viðtöl bæði áður en og eftir að kennararnir lögðu verkefni fyrir nemendur í upprifjunaráföngum, þar sem beita þurfti gagnrýninni og skapandi hugsun við lausnaleit. Kennsluáætlanir áfanga voru einnig greindar. Niðurstöðurnar benda til þess að viðhorf kennaranna til slíkra viðfangsefna séu almennt jákvæð. Tillögur komu fram um það hvernig slíkt efni mætti tvinna við annars konar verkefni en skiptar skoðanir voru um sýnidæmi og lausnir í stærðfræðinámi. Í aðalnámskrá framhaldsskóla er lögð áhersla á að nemendur öðlist hæfni í stærðfræðilegri hugsun og röksemdafærslu. Vísbendingar eru um að skortur sé á viðfangsefnum í stærðfræðinámsefni fyrir nemendur í upprifjunaráföngum framhaldsskóla sem reyna á þá hæfni.
dc.format.extent 21 s.
dc.language.iso is
dc.publisher Menntavísindasvið Háskóla Íslands
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Framhaldsskólar
dc.subject Stærðfræðikennsla
dc.subject Viðhorfskannanir
dc.title Upprifjunaráfangar framhaldsskóla í stærðfræði: Skapandi og krefjandi vinna eða stagl?
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dc.description.version Ritrýnd grein
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.identifier.doi 10.24270/tuuom.2018.27.4
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Education (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu