Opin vísindi

Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara

Show simple item record

dc.contributor Háskólinn á Akureyri
dc.contributor University of Akureyri
dc.contributor.author Gunnþórsdóttir, Hermína
dc.date.accessioned 2020-03-31T15:10:25Z
dc.date.available 2020-03-31T15:10:25Z
dc.date.issued 2010-12-31
dc.identifier.citation Hermína Gunnþórsdóttir. (2010). Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika2010/013.pdf
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/1684
dc.description.abstract Þessi grein byggir á eigindlegri rannsókn, einkum viðtalsgögnum, sem framkvæmd var í fjórum grunnskólum, tveimur á Íslandi og tveimur í Hollandi. Meginmarkmið rannsóknarinnar er að rannsaka, lýsa og túlka hugmyndir og skilning grunnskólakennara í löndunumum kennarann í skóla án aðgreiningar og hvernig ólíkur menningarlegur bakgrunnur og ríkjandi skólastefna hvors lands hefur áhrif á mótun hugmyndaþeirra og skilning. Niðurstöður benda til þess að töluverður munur sé á skilningi og hugmyndum kennaranna um skóla án aðgreiningar og að þann mun megi skýra að einhverju leyti með mismunandi skipan menntakerfis og stefnu.Jafnframt benda niðurstöður til þessað margt orki tvímælis varðandi skilning kennara annars vegar og framkvæmd menntastefnuum skóla án aðgreiningar hins vegar sem leiðir meðal annars til þess að starfsfólki skóla reynist erfitt að greina hvaða starfshættir leiða til aðgreiningar og útilokunar nemenda og hverjir ekki.
dc.language.iso is
dc.publisher Menntavísindasvið Háskóla Íslands
dc.relation.ispartofseries Netla;2010
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Skóli án aðgreiningar
dc.subject Grunnskólakennarar
dc.subject Stefnumótun
dc.subject Inclusive education
dc.subject Primary school teachers
dc.subject Policy formulation
dc.title Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Netla
dc.relation.url http://hdl.handle.net/1946/7803
dc.contributor.department Kennaradeild (HA)
dc.contributor.department Faculty of Education (UA)
dc.contributor.school Hug- og félagsvísindasvið (HA)
dc.contributor.school School of Humanities and Social Sciences (UA)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record