Opin vísindi

Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara

Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara


Titill: Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara
Höfundur: Gunnþórsdóttir, Hermína   orcid.org/0000-0001-5998-2983
Útgáfa: 2010-12-31
Tungumál: Íslenska
Háskóli/Stofnun: Háskólinn á Akureyri
University of Akureyri
Svið: Hug- og félagsvísindasvið (HA)
School of Humanities and Social Sciences (UA)
Deild: Kennaradeild (HA)
Faculty of Education (UA)
Birtist í: Netla;2010
ISSN: 1670-0244
Efnisorð: Skóli án aðgreiningar; Grunnskólakennarar; Stefnumótun; Inclusive education; Primary school teachers; Policy formulation
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/1684

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Hermína Gunnþórsdóttir. (2010). Kennarinn í skóla án aðgreiningar: Áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika2010/013.pdf

Útdráttur:

Þessi grein byggir á eigindlegri rannsókn, einkum viðtalsgögnum, sem framkvæmd var í fjórum grunnskólum, tveimur á Íslandi og tveimur í Hollandi. Meginmarkmið rannsóknarinnar er að rannsaka, lýsa og túlka hugmyndir og skilning grunnskólakennara í löndunumum kennarann í skóla án aðgreiningar og hvernig ólíkur menningarlegur bakgrunnur og ríkjandi skólastefna hvors lands hefur áhrif á mótun hugmyndaþeirra og skilning. Niðurstöður benda til þess að töluverður munur sé á skilningi og hugmyndum kennaranna um skóla án aðgreiningar og að þann mun megi skýra að einhverju leyti með mismunandi skipan menntakerfis og stefnu.Jafnframt benda niðurstöður til þessað margt orki tvímælis varðandi skilning kennara annars vegar og framkvæmd menntastefnuum skóla án aðgreiningar hins vegar sem leiðir meðal annars til þess að starfsfólki skóla reynist erfitt að greina hvaða starfshættir leiða til aðgreiningar og útilokunar nemenda og hverjir ekki.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: