dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Valsson, Trausti |
dc.date.accessioned |
2019-12-09T15:48:03Z |
dc.date.available |
2019-12-09T15:48:03Z |
dc.date.issued |
2000 |
dc.identifier.isbn |
9789979946205 |
dc.identifier.isbn |
9979946202 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1380 |
dc.description |
English Summary p. 124 |
dc.description.abstract |
Ferðamálin hafa fylgt framþróuninni í samgöngumálum. Rakið er upphaf fastra ferða til Íslands og síðan áfangar í þróun samgangna á landi. Könnun á samgöngumöguleikum sýnir síðan ýmislegt um hvernig ferðaþjónustan muni þróast í framtíðinni. Bókin er unnin með styrk frá Rannsóknasjóði Vegagerðarinnar og birtir mörg greiningarkort aðstæðna fyrir ferðaþjónustu og vegagerð og dregur ályktanir um samhæfða þróun þessara greina út frá þeim. |
dc.format.extent |
126 |
dc.language.iso |
en |
dc.publisher |
Vegagerðin |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Vegir |
dc.subject |
Samgöngur |
dc.subject |
Ferðaþjónusta |
dc.subject |
Ísland |
dc.title |
Vegakerfið og ferðamálin |
dc.title.alternative |
Roads and Tourism |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/book |
dc.relation.url |
https://notendur.hi.is/tv/Content/Books/Vegakerfid_og_ferdamalin.pdf |
dc.contributor.department |
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild (HÍ) |
dc.contributor.department |
Faculty of Civil and Environmental Engineering (UI) |
dc.contributor.school |
Verkfræði- og náttúruvísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Engineering and Natural Sciences (UI) |