dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor.author |
Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir |
dc.date.accessioned |
2019-02-08T10:33:57Z |
dc.date.available |
2019-02-08T10:33:57Z |
dc.date.issued |
2004 |
dc.identifier.citation |
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2004). Karlmennska og jafnréttisuppeldi. Reykjavík: Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum. |
dc.identifier.isbn |
9979546123 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1016 |
dc.description.abstract |
Á undanförnum árum hefur umræða um stöðu drengja í skólum verið nokkur og þeirri skoðun vaxið fiskur um hrygg að þeir eigi undir högg að sækja. Í þessari bók eru fræðilegar kenningar og rannsóknir nýttar til þess að leggja fram raunhæfar tillögur um jafnréttisuppeldi drengja. (Heimild: Bókatíðindi) |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Jafnréttismál |
dc.subject |
Kynjafræði |
dc.subject |
Kyneinkenni |
dc.subject |
Karlmennska |
dc.subject |
Skólastarf |
dc.subject |
Uppeldi |
dc.title |
Karlmennska og jafnréttisuppeldi |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/book |