Opin vísindi

Browsing by Author "Birgisdóttir, Freyja"

Browsing by Author "Birgisdóttir, Freyja"

Sort by: Order: Results:

  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja; Gestsdóttir, Steinunn (2016-09-07)
    Í fyrstu bekkjum grunnskóla eru börn að ná tökum á táknkerfi ritmálsins og byrja að spreyta sig á því að setja saman ritaða texta. Framfarir í textaritun eru háðar mörgum samverkandi þáttum, svo sem færni í umskráningu, tökum á tungumálinu og sjálfstjórn, ...
  • Sigurdardottir, Heida Maria; Jónsdóttir, Ingibjörg Erla; Úlfarsson, Logi; Birgisdóttir, Freyja (Háskólaútgáfan, 2021-10-12)
    The small-scale study presented here was the first test of three instruments in a sample of Icelandic children: IS-FORM, IS-PSEUDO, and the Strengths and Weaknesses of ADHD-symptoms and Normal-behavior (SWAN) rating scale. Participants in this study ...
  • Hilmarsdóttir, Hafdís Guðrún; Birgisdóttir, Freyja; Gestsdóttir, Steinunn (The Educational Research Institute, 2018-12-21)
    Rannsóknir sýna að lestraráhugahvöt hefur áhrif á ýmsar hliðar lestrarfærni, svo sem umskráningu, lesskilning og orðaforða. Börn með litla lestraráhugahvöt lesa minna en jafnaldrar með meiri lestraráhuga og sterk tengsl eru á milli slakrar lestraráhugahvatar, ...
  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja (2012-12-31)
    Allt frá upphafi ritunarnáms reyna börn að skrifa texta sem hefur ákveðna merkingu og gera mismunandi textategundum skil á ólíkan hátt. Framan af er kunnátta þeirra á þessu sviði takmörkuð en samhliða aukinni færni í umskráningu, auknum mál- og vitþroska ...
  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja (2013-12-31)
    Meðal þess sem börn þurfa að ná tökum á í ritunarnámi er að læra að skrifa samfelldan texta af margvíslegum toga. Stórstígar framfarir verða á þessu sviði á grunnskólaárunum, enda eru börn á grunnskólaaldri að kynnast og ná tökum á ritmálinu auk þess ...