Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Hansen, Börkur"

Fletta eftir höfundi "Hansen, Börkur"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Ólafsson, Ragnar F.; Hansen, Börkur (2022-03-18)
    The purpose of this paper is to explore the authority basis of compulsory school principals in Iceland by making a general comparison to the other participating countries in the OECD Teaching and Learning International Survey (TALIS) 2018, as well as ...
  • Sigurðardóttir, Sigríður Margrét; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Hansen, Börkur (Oslo and Akershus University College of Applied Sciences, 2018-11-07)
    The purpose of this study is to explore the roles and responsibilities that national education legislation in Iceland imposes on municipalities in terms of leadership. A qualitative content analysis was applied to explore the relevant national ...
  • Lárusdóttir, Steinunn Helga; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Jónsdóttir, Arna H.; Hansen, Börkur; Guðbjörnsdóttir, Guðný (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2015-12-29)
    Í þessari rannsókn voru könnuð áhrif efnahagshrunsins á Íslandi árið 2008 á skóla í Reykjavík. Gagnaöflun fór fram á árunum 2013 og 2014. Tekin voru viðtöl við einstaklinga og í rýnihópum. Rætt var við fulltrúa hjá Reykjavíkurborg og í menntaog me ...
  • Rafik Hama, Susan; Benediktsson, Artem Ingmar; Hansen, Börkur; Jonsdottir, Kriselle Lou Suson; Ragnarsdottir, Hanna (The Educational Research Institute, 2020-06-23)
    Due to increased migration in recent decades, universities must adapt their practices to meet the needs of a changing student body. Many immigrant students desire to complete their studies at universities, yet factors such as language of communication ...
  • Hansen, Börkur; Lárusdóttir, Steinunn Helga (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-15)
    Í nútímakenningum um skólastjórnun er kastljósinu jafnan beint að sýn skólastjóra á hlutverk sitt og tengsl við samstarfsfólk. Þá er átt við að skólastjórar og kennarar starfi saman að því að þróa skólastarf og kennsluhætti. Markmiðið með slíkum ...
  • Hansen, Börkur; Lárusdóttir, Steinunn Helga (2019-12-15)
    Í nútímakenningum um skólastjórnun er kastljósinu jafnan beint að sýn skólastjóra á hlutverk sitt og tengsl við samstarfsfólk. Þá er átt við að skólastjórar og kennarar starfi saman að því að þróa skólastarf og kennsluhætti. Markmiðið með slíkum ...
  • Hansen, Börkur; Lárusdóttir, Steinunn Helga (The Educational Research Institute, 2018-12-21)
    Nútímakenningar um skólastjórnun beina kastljósinu m.a. að sýn skólastjóra á hlutverk sitt, þeim gildum sem hafa áhrif á starfshætti þeirra (Begley, 2004; Branson, 2005) og hvernig þeir forgangsraða verkefnum sínum. Á síðasta aldarfjórðungi hafa ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Hansen, Börkur (The Educational Research Institute, 2017-01-02)
    Í þessari grein er dregin upp mynd af félagslegum tengslum kennara í 20 íslenskum grunnskólum. Nýtt voru gögn sem safnað var í rannsóknarverkefninu Starfshættir í íslenskum grunnskólum frá kennurum og foreldrum í 20 grunnskólum auk gagna frá Menntamálastofnun ...
  • Róbertsdóttir, Sigurbjörg; Björnsdóttir, Amalía; Hansen, Börkur (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-15)
    Starfsumhverfi skólastjóra hefur breyst mjög mikið á undanförnum árum, orðið flóknara og starfið viðameira. Með breyttu starfsumhverfi og auknu álagi er stuðningur í starfi þýðingarmikill. Markmið þessarar rannsóknar var að kanna viðhorf skólastjóra ...