Opin vísindi

Góð stærðfræðikennsla og bragur í kennslustundum : Sýn nemenda í framhaldsskólum

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2024-05-01T01:05:09Z
dc.date.available 2024-05-01T01:05:09Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation Bjarnadóttir , K 2010 , ' Góð stærðfræðikennsla og bragur í kennslustundum : Sýn nemenda í framhaldsskólum ' , Netla , bind. Menntakvika .
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other 221778433
dc.identifier.other 975f9b71-5d82-4dd7-8637-87d4c5a00030
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4869
dc.description.abstract Greinin lýsir rannsókn á hugmyndum nemenda í framhaldsskóla um hvað einkenni góða stærðfræðikennslu. Lagðar voru opnar spurningar fyrir 106 nemendur í sex hópum hjá fimm stærðfræðikennurum í fjórum framhaldsskólum þar sem kennt var námsefni náttúrufræðibrautar. Spurt var um hverja nemendur telji helstu kosti kennara síns. Nemendur allra kennaranna töldu til helstu kosta kennara síns að hann skýrði vel út, kynni stærðfræði vel og væri vel skipulagður, en annars voru persónulegir eiginleikar svo sem þolinmæði, glaðlyndi og umhyggja fyrir nemendum mikils metnir. Athugasemdir um einkenni góðrar kennslu hjá hinum ólíku kennurum báru vott um ólíkan brag, nánar tiltekið mismunandi félagsleg viðmið og ólíkar hugmyndir nemenda um hlutverk sitt og annarra, þar með töldum kennarans, í kennslustundum og um almenn einkenni stærðfræðilegrar virkni.
dc.format.extent 232078
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; Menntakvika()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði (allt)
dc.title Góð stærðfræðikennsla og bragur í kennslustundum : Sýn nemenda í framhaldsskólum
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Non peer reviewed
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu