Opin vísindi

Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla : Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?

Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla : Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?


Title: Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla : Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?
Author: Bjarnadóttir, Kristín
Hreinsdóttir, Freyja
Date: 2016
Language: Icelandic
Scope: 23
School: Menntavísindasvið
Department: Deild faggreinakennslu
Series: Tímarit um uppeldi og menntun; 25(1)
ISSN: 2298-8394
Subject: Stærðfræði; Læsi; Kennaramenntun; Starfsreynsla; Kennarar; Námsefni; Pisa; Stærðfræði; Læsi; Kennaramenntun; Starfsreynsla; Kennarar; Námsefni; Pisa; Stærðfræði (allt)
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4848

Show full item record

Citation:

Bjarnadóttir , K & Hreinsdóttir , F 2016 , ' Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla : Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? ' , Tímarit um uppeldi og menntun , bind. 25 , nr. 1 , bls. 85−107 . < https://hdl.handle.net/20.500.11815/1011 >

Abstract:

Athugun á niðurstöðum í stærðfræði í PISA-rannsókninni 2003 sýndi að árangur nemenda í tveimur stærstu skólunum var marktækt betri en í minni skólum. Sérstaklega var árangurinn slakur í skólum með 11–25 þátttakendur. Athugun á árangri í dönskum skólum í sömu PISA-rannsókn sýndi einnig betra gengi í stórum skólum en litlum. Þegar niðurstöður PISA 2012 á Íslandi voru komnar fram var Námsmatsstofnun beðin að flokka skólana í fjóra flokka eftir fjölda þátttakenda í PISA-rannsókninni. Árangur í flokki stærstu skólanna reyndist marktækt betri en í minni skólum. Til að grafast fyrir um hugsanlegar ástæður þessa var gerð könnun meðal stærðfræðikennara valinna skóla. Kennarar voru spurðir um menntun þeirra, starfshlutfall við stærðfræðikennslu, reynslu af stærðfræðikennslu á unglingastigi og námsefni í stærðfræði. Niðurstöður benda til þess að hátt starfshlutfall við stærðfræðikennslu, löng starfsreynsla og sér í lagi samfella í kennslu, það er reynsla kennara af að kenna sama hópi og sama námsefni yfir lengra tímabil en eitt skólaár, stuðli að góðum árangri nemenda.

Files in this item

This item appears in the following Collection(s)