Opin vísindi

Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara: Hvaða þættir ráða för? : Hvaða þættir ráð för?

Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara: Hvaða þættir ráða för? : Hvaða þættir ráð för?


Titill: Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara: Hvaða þættir ráða för? : Hvaða þættir ráð för?
Höfundur: Hauksdóttir, Hildur
Steingrímsdóttir, María
Svanbjörnsdóttir, Birna María B.
Útgáfa: 2018-12-21
Tungumál: Íslenska
Umfang: 20
Háskóli/Stofnun: Háskólinn á Akureyri
Deild: Kennaradeild
Birtist í: Icelandic Journal of Education; 27(2)
ISSN: 2298-8408
DOI: 10.24270/tuuom.2018.27.7
Efnisorð: Fagmennska; Framhaldsskólakennarar; Leiðsagnarkennarar; Skólar; Menning; Samskipti; Framhaldsskólar; Starfsþjálfun; Fagmennska; Framhaldsskólakennarar; Leiðsagnarkennarar; Skólar; Menning; Samskipti
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4792

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Hauksdóttir , H , Steingrímsdóttir , M & Svanbjörnsdóttir , B M B 2018 , ' Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara: Hvaða þættir ráða för? Hvaða þættir ráð för? ' , Icelandic Journal of Education , bind. 27 , nr. 2 , bls. 135-154 . https://doi.org/10.24270/tuuom.2018.27.7

Útdráttur:

Fyrstu tvö árin í starfi hafa mikilvæg áhrif á fagmennsku kennara. Í greininni er sjónum beint að mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara til að skilja betur hvaða þættir ráða þar för. Rannsóknin er byggð á eigindlegum gögnum.1 Í ársbyrjun 2016 voru tekin viðtöl við átta nýliða í framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að nýir kennarar átti sig á því að starfskenning þeirra er í stöðugri þróun. Nokkrir þættir virðast vega þyngra en aðrir í því ferli. Þar má nefna samskipti við nemendur, áhrif leiðsagnar og skólamenningu viðkomandi skóla. Leiðsögn fyrir nýliða er víða ómarkviss og skólamenning framhaldsskólanna veitir ekki nægan stuðning. Engu að síður virðast nýliðar þróa með sér seiglu sem er mikilvægur þáttur í starfskenningu.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: