Opin vísindi

Vettvangsnám leikskólakennaranema : Samráð og samstarf hagsmunaaðila

Vettvangsnám leikskólakennaranema : Samráð og samstarf hagsmunaaðila


Titill: Vettvangsnám leikskólakennaranema : Samráð og samstarf hagsmunaaðila
Höfundur: Mörk, Svava Björg
Útgáfa: 2023
Tungumál: Íslenska
Umfang: 17
Deild: Kennaradeild
Birtist í: Tímarit um uppeldi og menntun; 32(1-2)
ISSN: 2298-8394
DOI: 10.24270/tuuom.2023.32.1
Efnisorð: Leikskólakennarar; Nám
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4694

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Mörk , S B 2023 , ' Vettvangsnám leikskólakennaranema : Samráð og samstarf hagsmunaaðila ' , Tímarit um uppeldi og menntun , bind. 32 , nr. 1-2 . https://doi.org/10.24270/tuuom.2023.32.1

Útdráttur:

Mikilvægt er að samtal og samstarf eigi sér stað milli hagsmunaaðila sem koma að menntun leikskólakennara til að hver viti um annan og þeir geti verið samstíga til framtíðar. Markmið rannsóknarinnar, sem hér er greint frá, var að kanna upplifun nokkurra hagsmunaaðila, leiðsagnarkennara á vettvangi, stjórnenda við Háskóla Íslands og Háskólann á Akureyri og sveitarstjórnarfólks í meirihluta á sveitarstjórnarstigi, af samstarfi um vettvangsnám leikskólakennaranema og viðhorf þeirra til vettvangsnámsins. Eigindleg einstaklingsviðtöl voru tekin við stjórnmálamenn sem sátu í fræðsluráðum, leiðsagnarkennara með leiðsagnarnám að baki og háskólakennara í ábyrgðarstöðum, alls 12 viðmælendur. Niðurstöður sýndu að þátttakendum fannst að bæta mætti samráð og samstarf milli hagsmunaaðilaum vettvangsnám leikskólakennaranema. Viðhorf til vettvangsnámsins var jákvætt og lögðu flestir áherslu á gildi þess fyrir fagmennsku leikskólakennaranema. Í niðurstöðum mátti greina áhuga þátttakenda á að efla samvinnuna og að þeir væntu þess að það tækist með auknu samráði. Niðurstöður benda einnig til þess að mikilvægt sé að efla samstarfið milli hagsmunaaðila sem koma að menntun leikskólakennara og efla þátt skólaskrifstofa.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: