Opin vísindi

„Námsmatið er leiðarljós inn í kennslu morgundagsins“ : (frelsi til að kafa djúpt III)

„Námsmatið er leiðarljós inn í kennslu morgundagsins“ : (frelsi til að kafa djúpt III)


Titill: „Námsmatið er leiðarljós inn í kennslu morgundagsins“ : (frelsi til að kafa djúpt III)
Höfundur: Sturludóttir, Oddný
Útgáfa: 2018
Tungumál: Íslenska
Umfang: 1030261
Deild: Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Birtist í: Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun; ()
ISSN: 2547-6467
Efnisorð: Námsmat; Kennsluaðferðir; Leiðsagnarmat; Skólaþróun; Valdefling
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4571

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Sturludóttir , O 2018 , ' „Námsmatið er leiðarljós inn í kennslu morgundagsins“ : (frelsi til að kafa djúpt III) ' , Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun . < https://skolathraedir.is/2018/06/29/namsmatid-er-leidarljos-inn-i-kennslu-morgundagsins-frelsi-til-ad-kafa-djupt-iii/ >

Útdráttur:

Þriðja grein mín um rannsókn á skólastarfi alþjóðlegs grunnskóla í Sádí-Arabíu, þar sem hugmyndafræði fjórðu leiðarinnar er höfð að leiðarljósi, fjallar um hvernig staðið er að námsmati og starfsþróun. Í upphafi rannsóknarferlisins gerði ég ráð fyrir því að fjalla um þessar tvær mikilvægu stoðir skólastarfs hvora í sínu lagi. En í rannsóknarferlinu kom smám saman í ljós að námsmat og starfsþróun var ekki hægt að slíta sundur. Saman myndar þetta tvennt ásamt námskránni (eða inntaki námsins) heild, þar sem hver þáttur styður annan. Yfirskrift greinarinnar er sótt í smiðju eins þátttakenda sem lýsti því hvernig kennarar unnu í sameiningu að því að meta verkefni nemenda: „Námsmatið er leiðarljós inn í kennslu morgundagsins“. Þetta segir í raun allt sem segja þarf! Ég ætla þó að orðlengja eilítið og lýsa betur fyrirkomulagi starfsþróunar og námsmats í Gardens Secondary School því ég tel nálgun skólans vera sérlega lærdómsríka fyrir okkur á Íslandi. Byrjum á starfsþróuninni.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: