Opin vísindi

Hin hugsandi sjálfvera : formlegt og óformlegt nám skoðað í ljósi heimspeki Páls Skúlasonar

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Pálsdóttir, Kolbrún Þ.
dc.date.accessioned 2023-01-11T01:03:42Z
dc.date.available 2023-01-11T01:03:42Z
dc.date.issued 2016-12-31
dc.identifier.citation Pálsdóttir , K Þ 2016 , ' Hin hugsandi sjálfvera : formlegt og óformlegt nám skoðað í ljósi heimspeki Páls Skúlasonar ' , Netla , nr. Sérrit 2016 , bls. 1-11 .
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other 58345795
dc.identifier.other b37061f2-e3e0-4fe3-88f0-3c0c2acd0b33
dc.identifier.other RIS: urn:19C308B899E8023BAD747FB44A43AD05
dc.identifier.other RIS: alma9916299926706887
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/3839
dc.description.abstract Í þessari grein mun höfundur skoða hvernig merkingar- og tilgangshyggja Páls Skúlasonar heimspekings varpar ljósi á tengsl formlegs og óformlegs náms. Heimspeki Páls byggist einkum á tveimur áhrifamiklum straumum, annars vegar tilvistarspeki og hins vegar kerfishyggju, sem hafa mótað hugmyndir okkar um veruleikann og okkur sjálf. Tilvistarspekin útskýrir hvers vegna hvert okkar verður að finna sinn tilgang og móta eigin lífsstefnu; kerfishyggjan varpar ljósi á merkingarvefinn sem við göngum inn í og tökum þátt í að spinna. Slíkur skilningur á manneðlinu skýrir hvers vegna fjölbreytt námsumhverfi, bæði formlegt og óformlegt, skiptir máli við að styðja þroska og nám. Tilvistarspekin endurspeglast best á hinum óformlega vettvangi, en kerfishugsunin liggur til grundvallar hinu formlega námi sem gefur okkur verkfæri til að túlka og skilja merkingu ólíkra sviða veruleikans. Í greininni verða færð rök fyrir mikilvægi þess að nýta óformlegar námsleiðir á öllum skólastigum sem byggjast á áhuga nemenda, reynslu þeirra og sjálfræði.
dc.format.extent 11
dc.format.extent 334144
dc.format.extent 1-11
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; (Sérrit 2016)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Ritrýndar greinar
dc.subject Heimspeki
dc.subject Menntun
dc.subject Nám
dc.title Hin hugsandi sjálfvera : formlegt og óformlegt nám skoðað í ljósi heimspeki Páls Skúlasonar
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu