Opin vísindi

Skólaþjónusta sveitarfélaga : Starfsþróun og skólar sem faglegar stofnanir

Show simple item record

dc.contributor Háskólinn á Akureyri
dc.contributor.author Svanbjörnsdóttir, Birna María B.
dc.contributor.author Sigurðardóttir, Sigríður Margrét
dc.contributor.author Þorsteinsson, Trausti
dc.contributor.author Gunnþórsdóttir, Hermína
dc.contributor.author Elídóttir, Jórunn
dc.date.accessioned 2023-01-05T01:05:26Z
dc.date.available 2023-01-05T01:05:26Z
dc.date.issued 2021-01-07
dc.identifier.citation Svanbjörnsdóttir , B M B , Sigurðardóttir , S M , Þorsteinsson , T , Gunnþórsdóttir , H & Elídóttir , J 2021 , ' Skólaþjónusta sveitarfélaga : Starfsþróun og skólar sem faglegar stofnanir ' , Tímarit um uppeldi og menntun , bind. 30 , nr. 2 , bls. 3-27 . https://doi.org/10.24270/tuuom.2021.30.5
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.other 70222448
dc.identifier.other a0b10e0f-0086-4b83-88f7-fad18c48a3eb
dc.identifier.other ORCID: /0000-0001-5998-2983/work/105879325
dc.identifier.other unpaywall: 10.24270/tuuom.2021.30.5
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/3813
dc.description.abstract Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvernig skólaþjónusta sveitarfélaga stæði að því að tryggja kennurum og skólastjórnendum stuðning til starfsþróunar og að efla skóla sem faglegar stofnanir, sem þeim ber samkvæmt lögum. Rafræn spurningakönnun var lögð fyrir skólastjóra leik- og grunnskóla og þá sem voru í forsvari fyrir skólaþjónustu í sveitarfélögum á Íslandi. Til að fylgja spurningakönnuninni eftir voru valin fimm tilvik og þau rannsökuð sérstaklega. Niðurstöður benda til þess að ekki sé jafnvægi milli meginviðfangsefna skólaþjónustunnar, sem eru að styðja nemendur og foreldra annars vegar og starfsþróun kennara, stjórnenda og annars starfsfólks hins vegar. Margt bendir til þess að skólaþjónustuna skorti skýrari stefnu um skólamiðaða ráðgjöf þar sem betur er skerpt á hlutverki hennar í því að efla og þróa skólana sem faglegar stofnanir og uppfylla þar með reglugerðarákvæði. Í því skyni þurfa yfirvöld og fræðslustjórar að hafa samráð um áherslur og leiðir og tryggja heildstæða þjónustu með áherslu á starfsþróun og skólamiðaða ráðgjöf fyrir starfsfólk skóla í samstarfi við kennara og skólastjórnendur.
dc.format.extent 25
dc.format.extent 854129
dc.format.extent 3-27
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun; 30(2)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Leikskólar
dc.subject Grunnskólar
dc.subject Sveitarfélög
dc.subject Kennarar
dc.subject Starfsþróun
dc.subject Schools
dc.subject Municipals
dc.subject Professionalism
dc.title Skólaþjónusta sveitarfélaga : Starfsþróun og skólar sem faglegar stofnanir
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.identifier.doi 10.24270/tuuom.2021.30.5
dc.relation.url https://doi.org/10.24270/tuuom.2021.30.5
dc.contributor.department Deild menntunar og margbreytileika
dc.contributor.school Hug- og félagsvísindasvið


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record