Title: | Stjórnlagaþing, fjölmiðlar og frambjóðendur : Rannsókn á kynningarmálum frambjóðenda fyrir stjórnlagaþingskosningar 2010 |
Author: | |
Date: | 2010 |
Language: | Icelandic |
Scope: | 17 |
University/Institute: | Háskólinn á Akureyri |
Series: | Stjórnmál og stjórnsýsla; 6(2) |
ISSN: | 1670-679X |
Subject: | Kosningar; Fjölmiðlar; Politics; Media |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/2837 |
Citation:Guðmundsson , B 2010 , ' Stjórnlagaþing, fjölmiðlar og frambjóðendur : Rannsókn á kynningarmálum frambjóðenda fyrir stjórnlagaþingskosningar 2010 ' , Stjórnmál og stjórnsýsla , bind. 6 , nr. 2 , bls. 23-39 . < http://hdl.handle.net/1946/9027 >
|
|
Abstract:Hefðbundnir fjölmiðlar voru ekki í aðalhlutverki við kynningu og umfjöllun um einstaka frambjóðendur í kosningunum til stjórnlagaþings í nóvember 2010. Persónukjör með landið sem eitt kjördæmi þar sem yfir 500 frambjóðendur voru í kjöri er fyrirkomulag sem ekki hentar verklagi og vinnubrögðum hefðbundinna miðla og því er lýðræðislegt hlutverk þeirra takmarkað að þessu leyti. Í greininni er greint frá niðurstöðum könnunar meðal fram bjóðenda til þingsins á því hvernig þeir höguðu kynningarmálum sínum og kemur í ljós að netmiðlar voru í aðalhlutverki, sérstaklega samfélagsvefurinn Facebook og miðlar sem ekki teljast til stóru hefð bundnu miðlanna. Í gegnum þessa miðla reyndu frambjóðendur að koma sér og stefnumálum sínum áframfæri inn í almannarými þjóðfélagsumræðunnar. Lítil sem engin tilraun var gerð meðal frambjóðenda til að kaupa sér leið inn í almanna rýmið með auglýsingum.
|