Opin vísindi

Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020

Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020


Titill: Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020
Höfundur: Bjornsdottir, Amalia   orcid.org/0000-0001-6639-2607
Jóhannsdóttir, Þuríður   orcid.org/0000-0003-2694-1864
Útgáfa: 2020-03
Tungumál: Íslenska
Háskóli/Stofnun: University of Iceland
Háskóli Íslands
Svið: School of Education (UI)
Menntavísindasvið (HÍ)
ISBN: 978-9935-9519-3-9
Efnisorð: Viðhorfskannanir; Leikskólakennarar; Háskólanemar; Kennaramenntun
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/1835

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.

Útdráttur:

Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára meistaranámi leikskólakennaranám í menntunarfræði leikskóla. Í skýrslunni er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal þessara nema. Leikskólakennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað könnuninni.

Leyfi:

CC by 4.0

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: