Titill: | Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020 |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2020-03 |
Tungumál: | Íslenska |
Háskóli/Stofnun: | University of Iceland Háskóli Íslands |
Svið: | School of Education (UI) Menntavísindasvið (HÍ) |
ISBN: | 978-9935-9519-3-9 |
Efnisorð: | Viðhorfskannanir; Leikskólakennarar; Háskólanemar; Kennaramenntun |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/1835 |
Tilvitnun:Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.
|
|
Útdráttur:Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum
námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir
nema sem eru í tveggja ára meistaranámi leikskólakennaranám í menntunarfræði leikskóla. Í skýrslunni
er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal þessara nema.
Leikskólakennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir
væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna
rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað
könnuninni.
|
|
Leyfi:CC by 4.0
|