Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019–2020
Hleð...
Dagsetning
Höfundar
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Útgefandi
Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands
Úrdráttur
Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem
kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, hvort þeir væru í stað- eða
fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu og fleira. Á vormisseri var ein könnun til viðbótar lögð fyrir
þar sem áhersla var lögð á spurningar sem tengdust mati á náminu og framvindu í því. Á öðru ári var
áfram verið að skoða aðstæður leikskólakennaranemanna og viðhorf en sérstaklega var beint sjónum
að því í spurningakönnun hversu mikið ýmsar tæknilausnir væru notaðar í náminu og ánægju með
þær.
Um 50 leikskólakennaranemar svöruðu spurningalistum sem lagðir voru fyrir haustið 2018 og 45 um
vorið. Á haustmisseri 2019 var lögð ný könnun fyrir þessa sömu nema og svöruðu 40 nemar sem þá
voru komnir á annað ár í náminu.
Lýsing
Efnisorð
Háskólanemar, Kennaramenntun, Leikskólakennarar, Viðhorfskannanir
Citation
Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi: spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.