Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Einarsdóttir, Jóhanna T."

Fletta eftir höfundi "Einarsdóttir, Jóhanna T."

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Eydal, Marta; Einarsdóttir, Jóhanna T.; Karlsson, Þorlákur; Úlfsdóttir, Þóra Sæunn (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-09-13)
    Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða áhrif þjálfunar á orðaforða barns á þriðja ári, sem seint var til máls. Einn þátttakandi var í rannsókninni. Við upphaf rannsóknarinnar var hann 30 mánaða, notaði rúmlega 160 orð og var ekki farinn að tengja saman ...
  • Sigfúsdóttir, Sigrún Alda; Einarsdóttir, Jóhanna T.; Karlsson, Þorlákur; Bergþórsdóttir, Íris Ösp (The Educational Research Institute, 2020-07-13)
    Tilgangur rannsóknarinnar var að bera saman áhrif beinnar og óbeinnar orðaforðakennslu hjá börnum með málþroskaröskun. Einkenni málþroskaröskunar er slök færni í tungumálinu, bæði í málskilningi og máltjáningu. Beina orðaforðakennslan fólst í að ...