Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf"

Fletta eftir höfundi "Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Þorsteinsson, Gisli; Kumpulainen, Kristiina; Kajamaa, Anu; Erstad, Ola; Mäkitalo, Åsa; Drotner, Kirsten; Jakobsdóttir, Sólveig (Routledge Taylor & Francis Group, 2022-07-05)
    This chapter discusses a study on Minecraft Virtual Learning Makerspace (MVLM), a virtual playground in an Icelandic rural school. The aim was to understand the pedagogy of using MVLM, focusing on learners’ ability to ideate and build in a playful ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Gissurardóttir, Salvör; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Pétursdóttir, Svava; Hjartarson, Torfi (2021-12-31)
    Á vormánuðum 2020 urðu miklar takmarkanir á grunnskólastarfi hér á landi vegna faraldurs COVID-19, skólum var víða skipt í sóttvarnahólf, hópastærðir takmarkaðar, nemendahópar sendir heim um skemmri eða lengri tíma og kennsla á völdum greinasviðum lögð ...
  • Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Hjartarson, Torfi; Pétursdóttir, Svava (Frontiers Media SA, 2020-09-04)
    This paper presents findings from a collective case study focusing on the efforts of a grassroots team of seven pioneering women: teachers, IT consultants, and tech enthusiasts. The team was formed to introduce, encourage, and establish makerspaces in ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Dýrfjörð, Kristín; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svanborg R; Pétursdóttir, Svava (2019-11-18)
    Í þessari grein er fjallað um þekkingu, reynslu og viðhorf til sköpunarsmiðja (e. makerspaces) meðal kennara ungra barna (3-8 ára) í leik- og grunnskólum, fagfólks á söfnum og í sköpunarsmiðjum. Upplýsingum var safnað með rafrænni könnun í tengslum við ...
  • Jónsdóttir, Svanborg R.; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svala; Pétursdóttir, Svava; Hjartarson, Torfi (2021-09-21)
    Samtíminn er fullur af móthverfum sem fela í sér ógnir og tækifæri, álitamál og áskoranir. Nútímasamfélag kallar á skólastarf, þar sem nemendur eru virkir og skapandi þátttakendur, færir um að móta eigið nám. Þessi rannsókn segir frá fyrsta ári af ...