Thorkelsdóttir, Rannveig BjörkJónsdóttir, Jóna Guðrún2025-11-202025-11-202024Thorkelsdóttir, R B & Jónsdóttir, J G (eds) 2024, Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara.238304449bbcb7d76-3f9e-4b0a-b5a9-7955622d02b7https://hdl.handle.net/20.500.11815/6111Verkefnið miðar að því að breyta viðhorfum nemenda og hvetja þá til að grípa til róttækra aðgerða gegn loftslagsvandanum í sínum eigin samfélögum og mynda tengsl við skóla erlendis. Með sameiginlegu átaki geta nemendur þannig haft áhrif á sviði loftslagsbreytinga víða um heim. Verkefnið er hannað í því skyni að styðja við kennara og nemendur í grunn- og framhaldsskólum í baráttunni gegn loftslagsvánni. Markmið Að vera grænn í orði og verki (AGS) er að þróa námsefni þar sem stafrænar frásagnir verða notaðar til að vekja áhuga nemenda á loftslagsbreytingum. Verkefnið felur í sér sér öflun þekkingar; allt frá því að vekja athygli nemenda á umhverfismálum til raunverulegra aðgerða. Þannig hvetur AGS til lausna á samfélagslegum vandamálum, eflir gagnrýna hugsun og sköpun og hæfni til stafrænnar vinnslu. Sögum sem búnar verða til í tengslum við verkefnið verður dreift til hagsmunaaðila í grænu samfélagi innan Evrópu til að knýja fram frekari aðgerðir í loftslagsmálum.10229452162isinfo:eu-repo/semantics/openAccessErasmus +SDG 13 - Climate ActionAð vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/othercontribution/teaching_material