Sturludóttir, Oddný2025-11-202025-11-202019Sturludóttir, O 2019, '„og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV)', Skólaþræðir. < https://skolathraedir.is/2019/03/13/djupsaevi-skolamenningarinnar-frelsi-til-ad-kafa-djupt-iv/ >2547-64672124164316cfba8ad-628e-4c00-a122-e81aa56ad15bRIS: urn:E42B9EF45A5E8C68610B8EFF77995017RIS: alma9916337270206887https://hdl.handle.net/20.500.11815/7379Þá er komið að fjórðu og síðustu grein minni um fjórðu leið skólaumbóta, sem þeir Hargreaves og Shirley fjalla um í bókum sínum Fourth Way og The Global Fourth Way. Í henni koma fyrir hugtök eins og traust, hvatning, væntingar, bjartsýni til náms, endurgjöf, hugsun, sjálfstæð vinnubrögð og starfsgleði. Greinarnar byggja á meistaraverkefni mínu Frelsi til að kafa djúpt sem lýsir og greinir skólastarf alþjóðlegs skóla í Mið-Austurlöndum, Gardens Secondary School (hér eftir nefndur GSS). Þar dvaldi ég á vettvangi sem rannsakandi í tvö misseri en þræði saman við ferlið sjónarhorni mínu sem foreldri barna í skólanum. Í fyrri greinum mínum hef ég fjallað um skólastarfið í tengslum við fjórðu leið skólaumbóta, um nálgun skólans gagnvart tilgangi og markmiðum menntunar og þriðja greinin fjallaði um hvernig skólinn stendur að námsmati og starfsþróun. Í þessari grein mun ég beina sjónum mínum að skólamenningu.455012isinfo:eu-repo/semantics/openAccessSkólaþróunSkólamenningSkólabragur„og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV)/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article