Gunnþórsdóttir, HermínaOddsdóttir, RannveigSigurðardóttir, Rannveig2025-11-202025-11-202023-04-24Gunnþórsdóttir, H, Oddsdóttir, R & Sigurðardóttir, R 2023, 'Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda', Netla. https://doi.org/10.24270/netla.2023.71670-02441240545719381dbe7-c6f6-4067-a949-a0e1df196c43ORCID: /0000-0001-5998-2983/work/133794648unpaywall: 10.24270/netla.2023.7https://hdl.handle.net/20.500.11815/7176Fjöltyngdum nemendum af erlendum uppruna hefur fjölgað mikið í íslenskum grunnskólum á undanförnum árum. Margt bendir til þess að efla þurfi kennslu þessara nemenda til að þeir nái nægilega góðum tökum á íslensku. Í þessari grein er sagt frá íhlutunarrannsókn með kennsluaðferð sem byggist á samræðum. Aðferðin á uppruna sinn í Bretlandi og kallast þar Talking Partners en hefur fengið heitið Samræðufélagarí íslenskri þýðingu. Þrír fjöltyngdir nemendur í 2. bekk fengu tíu vikna kennslu með aðferðinni. Íslenskur orðaforði og málnotkun nemendanna voru metin fyrir og eftir íhlutun. Nemendurnir sem fengu kennslu með aðferðinni sýndu góðar framfarir í orðaforða og málnotkun og samanburður við viðmið fyrir eintyngd börn á sama aldri sýndi að framfarirnar voru meiri en almennt má gera ráð fyrir að verði á ekki lengri tíma. Niðurstöðurnar gefa því von um að þessi kennsluaðferð sé árangursrík og kennsluefnið Samræðufélagar geti nýst vel í íslenskum skólum.19473994isinfo:eu-repo/semantics/openAccessSamræðurOrðaforðiTvítyngiFjöltyngiNemendurÍslenska sem annað málConversationsVocabularyBilingualismMultilingualismSamræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article10.24270/netla.2023.7