Hauksdóttir, ÞórdísEngilbertsson, GuðmundurOddsdóttir, Rannveig2025-11-142025-11-142024-12-31Hauksdóttir, Þ, Engilbertsson, G & Oddsdóttir, R 2024, 'Áhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla : Upplifun nemenda í framhaldsskóla', Tímarit um uppeldi og menntun, vol. 33, no. 2, pp. 123-141. < https://ojs.hi.is/index.php/tuuom/article/view/4017 >2298-83942340331679ea7e11a-d5ec-4026-83df-374b0beb218dhttps://hdl.handle.net/20.500.11815/5910Tilgangurinn með rannsókninni var að skoða upplifun nemenda af leshömlun á skólagöngu sinni, hvernig hún hafði áhrif á nám þeirra, og hvað mætti læra af reynslu þeirra. Rætt var við átta nemendur með leshömlun á aldrinum 16–17 ára í framhaldsskólum á Norðurlandi. Niðurstöðurnar benda til þess að flestir viðmælendurnir hafi verið sáttir við þann stuðning sem þeir fengu í grunn- og framhaldsskóla en þurft að sækja meira sjálfir eftir aðstoð í framhaldsskóla. Til að fá sem bestan stuðning við námið hafa þeir þurft að reiða sig á skilning og þekkingu samnemenda og kennara á leshömlun sem er ekki sjálfgefið, sérstaklega í framhaldsskóla. Því þarf að auka fræðslu um leshömlun, mögulegar afleiðingar hennar og úrræði fyrir bæði nemendur og kennara. Allir nemendurnir sem tóku þátt lýstu því hvernig þeir höfðu náð árangri í námi þrátt fyrir miklar áskoranir tengdar leshömluninni og var seigla einkennandi fyrir þá.19238671123-141isinfo:eu-repo/semantics/openAccessLæsiLeshömlunFarsældNám án aðgreiningarÁhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla : Upplifun nemenda í framhaldsskóla/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article