University of IcelandHáskóli ÍslandsBjornsdottir, AmaliaJóhannsdóttir, Þuríður2020-05-252020-05-252020-05Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi: spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.https://hdl.handle.net/20.500.11815/1830Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu og fleira. Á vormisseri var ein könnun til viðbótar lögð fyrir þar sem áhersla var lögð á spurningar sem tengdust mati á náminu og framvindu í því. Á öðru ári var áfram verið að skoða aðstæður leikskólakennaranemanna og viðhorf en sérstaklega var beint sjónum að því í spurningakönnun hversu mikið ýmsar tæknilausnir væru notaðar í náminu og ánægju með þær. Um 50 leikskólakennaranemar svöruðu spurningalistum sem lagðir voru fyrir haustið 2018 og 45 um vorið. Á haustmisseri 2019 var lögð ný könnun fyrir þessa sömu nema og svöruðu 40 nemar sem þá voru komnir á annað ár í náminu.isinfo:eu-repo/semantics/openAccessHáskólanemarKennaramenntunLeikskólakennararViðhorfskannanirNemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019–2020info:eu-repo/semantics/report