Háskóli ÍslandsUniversity of IcelandNowenstein, IrisGuðmundsdóttir, DagbjörtSigurjónsdóttir, Sigríður2020-08-252020-08-2520182298-2051https://hdl.handle.net/20.500.11815/2017Publisher's version (útgefin grein)Er aukin enska í málumhverfi íslenskra barna alltaf á kostnað íslenskunnar? Getur tæknin stuðlað að bættum málþroska barna? Eða ýtt undir tileinkun nýrra mála? Greinarhöfundar rýna hér í rannsóknir sem gefa vísbendingar um svörin við þessum spurningum, auk þess að greina frá frumniðurstöðum rannsóknarverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis.17-21isinfo:eu-repo/semantics/openAccessMálfræðiEnskaMálþroskiMálþróunStafrænir miðlarAð tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimiinfo:eu-repo/semantics/articleSkíma