University of IcelandHáskóli ÍslandsBjornsdottir, AmaliaJóhannsdóttir, Þuríður2020-05-252020-05-252020-03Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.978-9935-9519-3-9https://hdl.handle.net/20.500.11815/1835Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára meistaranámi leikskólakennaranám í menntunarfræði leikskóla. Í skýrslunni er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal þessara nema. Leikskólakennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað könnuninni.isinfo:eu-repo/semantics/openAccessViðhorfskannanirLeikskólakennararHáskólanemarKennaramenntunNemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020info:eu-repo/semantics/report