Háskóli ÍslandsUniversity of IcelandPálsdóttir, Guðbjörg2020-09-282020-09-282020-03-25Guðbjörg Pálsdóttir. (2020). Hverjar eru líkurnar? Heimastærðfræði fyrir alla fjölskylduna. Sótt af http://bakhjarl.menntamidja.is/2020/03/25/hverjar-eru-likurnar-heimastaerdfraedi-fyrir-alla-fjolskylduna/https://hdl.handle.net/20.500.11815/2071stærðfræðinámi er mikilvægt að huga að uppbyggingu hugtakaskilnings. Góð leið til þess er að rannsaka og prófa hugtök með áþreifanlegum verkefnum og tilraunum. Líkur er eitt af þeim hugtökum sem gott er að glöggva sig á með tilraunum. Líkum má skipta í tvennt: Tilraunalíkur eru ákvarðaðar í gegnum mat á niðurstöðum tilrauna en fræðilegar líkur ákvarðast af fjölda mögulegra útkoma. Það er kjörið að skoða hugtakið tilraunalíkur með grunnskólabörnum á öllum aldri, í gegnum skipulagðar tilraunir á heimavelli. Hér eru nokkur dæmi.Í stærðfræðinámi er mikilvægt að huga að uppbyggingu hugtakaskilnings. Góð leið til þess er að rannsaka og prófa hugtök með áþreifanlegum verkefnum og tilraunum. Líkur er eitt af þeim hugtökum sem gott er að glöggva sig á með tilraunum. Líkum má skipta í tvennt: Tilraunalíkur eru ákvarðaðar í gegnum mat á niðurstöðum tilrauna en fræðilegar líkur ákvarðast af fjölda mögulegra útkoma. Það er kjörið að skoða hugtakið tilraunalíkur með grunnskólabörnum á öllum aldri, í gegnum skipulagðar tilraunir á heimavelli. Hér eru nokkur dæmi.isinfo:eu-repo/semantics/openAccessStærðfræðiHeimanámKennsluhugmyndirHverjar eru líkurnar? Heimastærðfræði fyrir alla fjölskyldunainfo:eu-repo/semantics/contributionToPeriodicalBakhjarlar skóla- og frístundastarfs