Blondal, Kristjana StellaJónasson, Jón TorfiSigvaldadóttir, Sólrún2025-11-202025-11-202016-05Blondal, K S, Jónasson, J T & Sigvaldadóttir, S 2016, Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla. Menntavísindastofnun Háskóla Íslands.9789935468086671262491ca2c4eb-9463-4b8d-8987-8bea05d4e515ORCID: /0000-0002-2913-7436/work/86500921https://hdl.handle.net/20.500.11815/7935Meginmarkmið þeirrar rannsóknar sem hér er kynnt er að svara spurningunni: Hver eru sérkenni námsferils og viðhorfa nemenda sem velja starfsnám í framhaldsskóla? Hér verða dregnar saman helstu niðurstöður hennar en hún náði til 2750 nemenda í öllum framhaldsskólum landsins á 17. til 24. aldursári og fór gagnasöfnun fram vorið 2007.1041567599isinfo:eu-repo/semantics/openAccessVerknámFramhaldsskólarKannanirDevelopmental and Educational PsychologySérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/bookanthology/commissioned