dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland (UI) |
dc.contributor.author |
Bjornsdottir, Amalia |
dc.contributor.author |
Hansen, Börkur |
dc.date.accessioned |
2018-04-03T13:24:20Z |
dc.date.available |
2018-04-03T13:24:20Z |
dc.date.issued |
2017-01-02 |
dc.identifier.citation |
Björnsdóttir, A., & Hansen, B. (2017). Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti. Tímarit um uppeldi og menntun, 26(1–2), 111–132. https://doi.org/10.24270/tuuom.2017.26.6 |
dc.identifier.issn |
2298-8394 |
dc.identifier.issn |
2298-8408 (eISSN) |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/661 |
dc.description.abstract |
Í þessari grein er dregin upp mynd af félagslegum tengslum kennara í 20 íslenskum grunnskólum. Nýtt voru gögn sem safnað var í rannsóknarverkefninu Starfshættir í íslenskum grunnskólum frá kennurum og foreldrum í 20 grunnskólum auk gagna frá Menntamálastofnun um niðurstöður á samræmdum prófum. Búinn var til kvarði, sem metur félagsleg tengsl á grundvelli svara 440 kennara við tíu spurningum í umfangsmeiri spurningalista. Niðurstöður sýna að meirihluti kennara telur félagsleg tengsl í sínum skóla vera mikil. Ekki fannst samband milli félagslegra tengsla og árangurs á samræmdum prófum. Kennarar í heildstæðum grunnskólum, þar sem félagsleg tengsl voru mikil, lögðu frekar miserfið verkefni fyrir nemendur en kennarar í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru minni, en ekki var algengara að þeir legðu fyrir verkefni eftir áhuga nemenda. Foreldrar barna í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru mikil voru ánægðari með skólana en foreldrar í skólum þar sem þau voru að meðaltali minni. |
dc.format.extent |
111-132 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
The Educational Research Institute |
dc.relation.ispartofseries |
Tímarit um uppeldi og menntun;26(1-2) |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Grunnskólakennarar |
dc.subject |
Félagsauður |
dc.subject |
Námsárangur |
dc.subject |
Vinnustaðamenning |
dc.title |
Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/article |
dcterms.license |
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License. |
dc.description.version |
Peer Reviewed |
dc.identifier.journal |
Icelandic Journal of Education |
dc.identifier.journal |
Tímarit um uppeldi og menntun |
dc.identifier.doi |
10.24270/tuuom.2017.26.6 |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of education (UI) |