Titill: | Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2024 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 102 |
Deild: | Deild faggreinakennslu |
Efnisorð: | Erasmus +; SDG 13 - Aðgerðir í loftslagsmálum |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/5525 |
Tilvitnun:Thorkelsdóttir, R B & Jónsdóttir, J G (útg.) 2024, Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara..
|
|
Útdráttur:Verkefnið miðar að því að breyta viðhorfum nemenda og hvetja þá til að grípa til róttækra aðgerða gegn loftslagsvandanum í sínum eigin samfélögum og mynda tengsl við skóla erlendis. Með sameiginlegu átaki geta nemendur þannig haft áhrif á sviði loftslagsbreytinga víða um heim. Verkefnið er hannað í því skyni að styðja við kennara og nemendur í grunn- og framhaldsskólum í baráttunni gegn loftslagsvánni. Markmið Að vera grænn í orði og verki (AGS) er að þróa námsefni þar sem stafrænar frásagnir verða notaðar til að vekja áhuga nemenda á loftslagsbreytingum. Verkefnið felur í sér sér öflun þekkingar; allt frá því að vekja athygli nemenda á umhverfismálum til raunverulegra aðgerða. Þannig hvetur AGS til lausna á samfélagslegum vandamálum, eflir gagnrýna hugsun og sköpun og hæfni til stafrænnar vinnslu. Sögum sem búnar verða til í tengslum við verkefnið verður dreift til hagsmunaaðila í grænu samfélagi innan Evrópu til að knýja fram frekari aðgerðir í loftslagsmálum.
|