Opin vísindi

Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara

Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara


Titill: Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara
Höfundur: Thorkelsdóttir, Rannveig Björk   orcid.org/0000-0002-1623-8297
Jónsdóttir, Jóna Guðrún
Útgáfa: 2024
Tungumál: Íslenska
Umfang: 102
Deild: Deild faggreinakennslu
Efnisorð: Erasmus +; SDG 13 - Aðgerðir í loftslagsmálum
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/5525

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Thorkelsdóttir, R B & Jónsdóttir, J G (útg.) 2024, Að vera grænn í orði og verki : Þjálfun kennara..

Útdráttur:

Verkefnið miðar að því að breyta viðhorfum nemenda og hvetja þá til að grípa til róttækra aðgerða gegn loftslagsvandanum í sínum eigin samfélögum og mynda tengsl við skóla erlendis. Með sameiginlegu átaki geta nemendur þannig haft áhrif á sviði loftslagsbreytinga víða um heim. Verkefnið er hannað í því skyni að styðja við kennara og nemendur í grunn- og framhaldsskólum í baráttunni gegn loftslagsvánni. Markmið Að vera grænn í orði og verki (AGS) er að þróa námsefni þar sem stafrænar frásagnir verða notaðar til að vekja áhuga nemenda á loftslagsbreytingum. Verkefnið felur í sér sér öflun þekkingar; allt frá því að vekja athygli nemenda á umhverfismálum til raunverulegra aðgerða. Þannig hvetur AGS til lausna á samfélagslegum vandamálum, eflir gagnrýna hugsun og sköpun og hæfni til stafrænnar vinnslu. Sögum sem búnar verða til í tengslum við verkefnið verður dreift til hagsmunaaðila í grænu samfélagi innan Evrópu til að knýja fram frekari aðgerðir í loftslagsmálum.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: