Opin vísindi

Menntafléttan : námssamfélög í skóla- og frístundastarfi

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskólinn á Akureyri
dc.contributor.author Sturludóttir, Oddný
dc.contributor.author Bjarnardóttir, Birna Hugrún
dc.contributor.author Jónsdóttir, Ester Ýr
dc.contributor.author Ástvaldsdóttir, Ingileif
dc.contributor.author Gunnbjörnsdóttir, Jenný
dc.date.accessioned 2023-11-24T01:06:38Z
dc.date.available 2023-11-24T01:06:38Z
dc.date.issued 2021
dc.identifier.citation Sturludóttir , O , Bjarnardóttir , B H , Jónsdóttir , E Ý , Ástvaldsdóttir , I & Gunnbjörnsdóttir , J 2021 , ' Menntafléttan : námssamfélög í skóla- og frístundastarfi ' , Skólaþræðir . < https://skolathraedir.is/2021/03/26/menntaflettan-namssamfelog-i-skola-og-fristundastarfi/ >
dc.identifier.issn 2547-6467
dc.identifier.other 212416462
dc.identifier.other 65c43a44-bf70-492c-a345-40820173d2d3
dc.identifier.other RIS: urn:E45C708A7E3AA91BA2605D77E7AC5892
dc.identifier.other RIS: alma9916317802906887
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4573
dc.description.abstract Í upphafi árs 2020 fór sendinefnd frá Íslandi til Svíþjóðar að kynna sér stefnumótun og skipulag ýmissa stofnana á sviði menntunar. Sú ferð átti eftir að reynast örlagarík. Menntafléttan – námssamfélög í skóla- og frístundastarfi leit dagsins ljós síðar sama ár fyrir atbeina mennta- og menningarmálaráðherra. Í þessari grein segja verkefnastjórar Menntafléttunnar frá þróun hátt í 50 námskeiða fyrir kennara og starfsfólk í öllu menntakerfinu sem hafa hugmyndafræði leiðtoganáms að leiðarljósi. Hvað einkennir farsæla og árangursríka starfsþróun kennara og starfsfólks í menntakerfinu? Það er spurning sem margir hafa á vörum sér, flestir hafa skoðun á og ótal margir hafa rannsakað. Niðurstöður rannsókna leiða fram að starfsþróun kennara er árangursrík þegar hún fléttast saman við daglegt starf þeirra, tekur mið af þörfum þeirra og gefur þeim frelsi til athafna. Starfsþróunin þarf að vera í samhengi við barna- og nemendahópinn sem kennararnir vinna með, ná yfir langan tíma og fela í sér samtal og ígrundun í eigið starf – í námssamfélagi með öðrum kennurum og samstarfsfólki (Boylan og Demack, 2018; Robinson, 2011). Allt eru þetta einkenni námskeiða undir hatti Menntafléttunnar en hið síðastnefnda, þróun námssamfélags, er þungamiðja hennar. Samfélög kennara og samstarfsfólks, samtal, ígrundun og pælingar um eigið starf eru hjartsláttur skólastarfs og þó námskeið Menntafléttunnar snúist um mjög ólík viðfangsefni er undirliggjandi rauður þráður þeirra að styðja við þróun námssamfélags í hverjum skóla, teymi, deild eða starfsmannahópi.
dc.format.extent 455012
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Skólaþræðir; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Starfsþróun
dc.subject Námskeið
dc.subject Kennarar
dc.subject Endurmenntun
dc.title Menntafléttan : námssamfélög í skóla- og frístundastarfi
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Non peer reviewed
dc.relation.url https://skolathraedir.is/2021/03/26/menntaflettan-namssamfelog-i-skola-og-fristundastarfi/
dc.contributor.department Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
dc.contributor.department Deild kennslu- og menntunarfræði


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu