Opin vísindi

Að gefa börnum og ungmennum rödd

Að gefa börnum og ungmennum rödd


Title: Að gefa börnum og ungmennum rödd
Author: Hreinsdóttir, Anna Magnea
Date: 2020-11-22
Language: Icelandic
Scope:
Department: Deild kennslu- og menntunarfræði
Series: Skólaþræðir; ()
Subject: Kennsluaðferðir; Samræður; Samræðuuppeldisfræði; Menntun
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/3345

Show full item record

Citation:

Hreinsdóttir , A M 2020 , ' Að gefa börnum og ungmennum rödd ' , Skólaþræðir . < https://skolathraedir.is/2020/11/26/ad_gefa_bornum_og_ungmennum_rodd/ >

Abstract:

Samtal á sér stað þegar fólk hittist til að ígrunda veruleika sinn og líf, móta það og endurmóta … það snýst um túlkun á vitrænum málefnum, þeirra sem vita og þeirra sem reyna að skilja … Samtal sameinar kennara og nemanda í sameiginlegri þekkingarleit og endursköpun þess sem fjallað er um (Shor og Freire, 1987, bls. 98–100). Markmiðsgreinar laga allra skólastiga kveða á um að hlutverk skóla sé að stuðla að alhliða þroska allra nemenda og virkri þátttöku þeirra í lýðræðisþjóðfélagi (Lög um leikskóla nr. 90/2008; Lög um grunnskóla nr. 91/2008; Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008). Ríkjandi skólastefna á Íslandi endurspeglar þessi markmið í aðalnámskrám allra skólastiga með þeim grunnþáttum menntunar sem þar er að finna. Þeir eru læsi, sjálfbærni, lýðræði og mannréttindi, jafnrétti, heilbrigði og velferð og sköpun. Það eru þeir þættir sem við teljum mikilvægast að börn og ungmenni læri í skóla (Mennta- og menningarmálaráðuneyti, 2011, 2011a,2011b).

Description:

Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni prófessor sjötugum

Files in this item

This item appears in the following Collection(s)