Opin vísindi

Framkvæmd stefnu um menntun fyrir alla á Íslandi : Viðhorf skólafólks og tillögur um aðgerðir

Show simple item record

dc.contributor Háskólinn á Akureyri
dc.contributor.author Óskarsdóttir, Edda
dc.contributor.author Gunnþórsdóttir, Hermína
dc.contributor.author Svanbjörnsdóttir, Birna María B.
dc.contributor.author Sigþórsson, Rúnar
dc.date.accessioned 2022-01-18T01:02:34Z
dc.date.available 2022-01-18T01:02:34Z
dc.date.issued 2021-06-24
dc.identifier.citation Óskarsdóttir , E , Gunnþórsdóttir , H , Svanbjörnsdóttir , B M B & Sigþórsson , R 2021 , ' Framkvæmd stefnu um menntun fyrir alla á Íslandi : Viðhorf skólafólks og tillögur um aðgerðir ' , Netla , bls. 1-19 . https://doi.org/10.24270/netla.2021.7
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other PURE: 45095827
dc.identifier.other PURE UUID: 41fc5941-487c-4b84-9f15-a8d081d052ad
dc.identifier.other unpaywall: 10.24270/netla.2021.7
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/2844
dc.description.abstract Menntun fyrir alla er einn af meginþáttum þeirrar stefnu sem íslenskt skólakerfi er byggt á. Í úttekt Evrópumiðstöðvar um nám án aðgreiningar og sérþarfir (hér eftir Evrópumiðstöðin) á framkvæmd stefnunnar, sem var birt 2017, kom fram að þrátt fyrir að stefnan væri skýr hefði skólasamfélagið hvorki skýra mynd af hugtakinu menntun án aðgreiningar né fullnægjandi skilning á hvað skólastarf á þeim grundvelli fæli í sér. Markmið greinarinnar er tvíþætt: Í fyrsta lagi að draga saman niðurstöður 23 funda sem haldnir voru um allt land á vegum stýrihóps Mennta- og menningarmálaráðuneytisins um menntun fyrir alla haustið 2018 með það fyrir augum að skapa umræðu um stefnuna. Til fundanna voru boðaðir fulltrúar leikskóla, grunnskóla og framhaldsskóla, frístundaþjónustu, foreldrafélaga, skólaskrifstofa, félags- og skólaþjónustu auk heilsugæslu. Niðurstöðurnar eru byggðar á greiningu á umræðuverkefni sem lagt var fyrir á hverjum fundi þar sem þátttakendur komu sér saman um mikilvægustu breytingar sem gera þyrfti, og forgangsröðun þeirra, til að styrkja menntun fyrir alla í íslenska skólakerfinu. Í öðru lagi er markmið greinarinnar að leggja fram tillögur greinarhöfunda um aðgerðir til að efla menntun fyrir alla í íslenskum skólum. Þær eru byggðar á niðurstöðum umræðuverkefnisins ásamt niðurstöðum úttektarskýrslu Evrópumiðstöðvarinnar frá 2017. Þær eru settar í samhengi við fræðilegan bakgrunn menntunar fyrir alla og enn fremur líkan af vistkerfi menntunar með það fyrir augum að greina á hvaða stjórnsýslustigum menntakerfisins ábyrgð á framkvæmd hvers þáttar liggur.
dc.format.extent 19
dc.format.extent 1-19
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Menntastefna
dc.subject Menntakerfi
dc.subject Skóli án aðgreiningar
dc.subject Educational policy
dc.subject Education system
dc.subject Inclusive education
dc.subject Policy implementation
dc.subject Professional learning community
dc.title Framkvæmd stefnu um menntun fyrir alla á Íslandi : Viðhorf skólafólks og tillögur um aðgerðir
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.identifier.doi https://doi.org/10.24270/netla.2021.7
dc.contributor.department Deild kennslu- og menntunarfræði
dc.contributor.department Deild menntunar og margbreytileika
dc.contributor.school Hug- og félagsvísindasvið


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record