Opin vísindi

Námsframvinda nemenda í meistaranámi við Háskólann á Akureyri

Show simple item record

dc.contributor Háskólinn á Akureyri
dc.contributor University of Akureyri
dc.contributor.author Ólafsdóttir, Anna
dc.contributor.author Gunnþórsdóttir, Hermína
dc.date.accessioned 2020-03-27T10:52:46Z
dc.date.available 2020-03-27T10:52:46Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.citation Anna Ólafsdóttir og Hermína Gunnþórsdóttir. (2019). Námsframvinda nemenda í meistaranámi við Háskólann á Akureyri. Tímarit um uppeldi og menntun, 28(1), 23-41. doi:10.24270/tuuom.2019.28.2
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.issn 2298-8408 (eISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/1665
dc.description.abstract Greinin fjallar um niðurstöður tilviksrannsóknar þar sem leitast var við að greina hvaða þættir styðja og hverjir hamla námsframvindu nemenda í meistaranámi við Háskólann á Akureyri. Tekin voru viðtöl við þrettán útskrifaða meistaranemendur af öllum fræðasviðum sem lokið höfðu námi á tímabilinu 2010 til 2016. Meginniðurstöðurnar eru þær að reglubundnar staðlotur í náminu opnuðu nemendum tækifæri til náms sem ekki hefðu gefist annars. Búsetutengdir þættir hömluðu aðeins að litlu leyti framvindu námsins þó að margir nemendur ættu um langan veg að fara í staðlotur. Konur gátu þess fremur en karlar að þær hefðu þurft að gera sérstakar ráðstafanir vegna fjarveru frá fjölskyldu meðan loturnar stóðu yfir. Nemendur töldu verkefnavinnu og hópavinnu styðja betur námsframvindu sína en fyrirlestra og próf. Einnig kom fram í máli nokkurra viðmælenda að kvenkyns kennarar legðu meiri áherslu á skipuleg vinnubrögð í kennslu og áætlunum en karlkennarar. Í máli allra viðmælenda mátti greina að tengslanetið sem þeir byggðu upp á námstímanum hefði haft jákvæð áhrif á námsframvinduna. Rannsóknin varpar ljósi á mikilvæga þætti tengda umgjörð, skipulagi og stoðþjónustu í háskólanámi sem gagnast geta við þróun einstakra námsleiða, sem og almennt í gæðastarfi háskólastofnana.
dc.description.sponsorship Rannsóknin var styrkt af Jafnréttissjóði.
dc.format.extent 23-41
dc.language.iso is
dc.publisher The Educational Research Institute
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;28(1)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Háskólanám
dc.subject Háskólanemar
dc.subject University education
dc.subject University student
dc.title Námsframvinda nemenda í meistaranámi við Háskólann á Akureyri
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.identifier.doi 10.24270/tuuom.2019.28.2
dc.relation.url https://ojs.hi.is/tuuom/article/view/3033
dc.contributor.department Kennaradeild (HA)
dc.contributor.department Faculty of Education (UA)
dc.contributor.school Hug- og félagsvísindasvið (HA)
dc.contributor.school School of Humanities and Social Sciences (UA)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record