Skýrslur - HÍ

Reports
 

Síðast bætt við

  • Olafsdottir, Gudrun; Bogason, Sigurdur; Aubert, Pierre-Marie; Thakur, Maitri; Đurić, Ivan; Nicolau, Mariana; McGarraghy, Sean; Sigurdardottir, Hildigunnur; samoggia, antonella; Holden, Nicholas M.; Cechura, Lukas; Jaghdani, Tinoush; Svanidze, Miranda; Esposito, Gianandrea; Monticoni, Fransesca; Fedato, Cristina; Xhelili, A.; Huber, Elise; Hargaden, Vincent; Saviolidis, Nína María; Gorton, Matthew; Hubbard, Carmen; Kahiluoto, Helena; Hoang, Viet (University of Iceland, School of Engineering and Natural Sciences, Faculty of Industrial Eng., Mechanical Eng. and Computer Science, 2021-09-15)
    The functioning of food value chains entails a complex organisation from farm to fork which is characterised by various governance forms and externalities which have shaped the overall food system. VALUMICS food value chain case studies: wheat to bread, ...
  • Gudbrandsdottir, Ingunn Yr; Olafsdottir, Gudrun; Bogason, Sigurður G. (The European Aquaculture Society, 2019)
    The core objective of VALUMICS project www.valumics.eu is to develop approaches and tools to analyse the structure, dynamics, resilience and impact of food chains on food security, economic development and the environment. This article presents the ...
  • Olafsdottir, Gudrun; Mehta, Shraddha; Richardsen, Roy; Cook, David; Gudbrandsdottir, Ingunn Yr; Thakur, Maitri; Lane, Alistair; Bogason, Sigurður G. (European Aquaculture Society, 2019-09-01)
    This article is an analysis of the modes of governance in the salmon value chain and it focuses on inter-firm relationships and the information asymmetries and power relations between the firms (including unfair trading practices) and how these impact ...
  • Sigfúsdóttir, Ólöf Gerður (Rannsóknasetur í safnafræðum við Háskóla Íslands, 2021-10-06)
    Í þessari skýrslu eru reifaðar niðurstöður könnunar sem var lögð fyrir forstöðumenn viðurkenndra safna í desember 2020 um þátt rannsókna í starfi þeirra. Þetta er í annað sinn sem könnunin er lögð fyrir, en hún var sett fram í fyrsta skipti árið 2014. ...
  • Jónsson, Ólafur Páll; Guðmundsson, Bragi; Øyehaug, Anne Bergliot; Didham, Robert James; Wolff, Lili-Ann; Bengtsson, Stefan; Lysgaard, Jonas Andreasen; Gunnarsdóttir, Bryndís Sóley; Árnadóttir, Sólveig María; Rømoen, Jørgen; Sund, Marianne; Cockerell, Emelie; Plummer, Paul; Brückner, Mathilda (Nordic Council of Ministers, 2021-03-09)
    This report presents some of the main results of research conducted on Education for Sustainable Development (ESD) in the Nordic countries – one of Iceland’s presidency projects for the Nordic Council of Ministers initiated in 2019 under the heading ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Dýrfjörð, Kristín; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svanborg R; Pétursdóttir, Svava (2019-11-18)
    Í þessari grein er fjallað um þekkingu, reynslu og viðhorf til sköpunarsmiðja (e. makerspaces) meðal kennara ungra barna (3-8 ára) í leik- og grunnskólum, fagfólks á söfnum og í sköpunarsmiðjum. Upplýsingum var safnað með rafrænni könnun í tengslum við ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður; Jónsdóttir, Halla (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12)
    Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Lagðar voru fyrir spurningakannanir, tvisvar haustið 2018 og einu sinni á vormisseri 2019, þar sem grunnskólakennaranemar voru inntir ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-03)
    Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára meistaranámi leikskólakennaranám ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-02)
    Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára kennaranámi í kennslufræði ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður; Jónsdóttir, Halla (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12)
    Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-05)
    Haustið 2019 var lögð spurningakönnun fyrir nýnema sem hófu nám á Menntavísindasviði. Það haust voru 90 nýnemar skráðir á námsleiðina íþrótta- og heilsufræði við Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda, 55 karlar og 35 konur. Könnunin var lögð ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-05)
    Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, ...
  • Bjornsdottir, Amalia; Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-05)
    Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, ...
  • Halldórsdóttir, Gyða; Hvannberg, Ebba Thora (University of Iceland, School of Engineering and Natural Sciences, 2011-10)
    This report represents an analysis of an AAR (After Action) report from a practical training event that included AAR reports from nominated participants and AAR focus group meeting minutes. AAR reports are reviews of the outcome of a practical training ...