Opin vísindi

Browsing by Subject "Skólastarf"

Browsing by Subject "Skólastarf"

Sort by: Order: Results:

  • Lárusdóttir, Steinunn Helga; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Jónsdóttir, Arna H.; Hansen, Börkur; Guðbjörnsdóttir, Guðný (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2015-12-29)
    Í þessari rannsókn voru könnuð áhrif efnahagshrunsins á Íslandi árið 2008 á skóla í Reykjavík. Gagnaöflun fór fram á árunum 2013 og 2014. Tekin voru viðtöl við einstaklinga og í rýnihópum. Rætt var við fulltrúa hjá Reykjavíkurborg og í menntaog me ...
  • Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum, 2004)
    Á undanförnum árum hefur umræða um stöðu drengja í skólum verið nokkur og þeirri skoðun vaxið fiskur um hrygg að þeir eigi undir högg að sækja. Í þessari bók eru fræðilegar kenningar og rannsóknir nýttar til þess að leggja fram raunhæfar tillögur um ...
  • Ragnarsdóttir, Hanna; Kulbrandsstad, Lars Anders (Nettverket for språknemndene i Norden, 2015)
    Forskning i forskellige multikulturelle samfund og skoler i de seneste årtier har vist, at mange indvandrere og indvandrerbørn er marginaliserede. Dette har været et incitament for en række publikationer i de seneste årtier om skoleudvikling, læseplaner, ...
  • Jónsdóttir, Kristín (University of Iceland, 2018-06)
    Þessi rannsókn fjallar um tengsl heimila og grunnskóla og markmið hennar var þríþætt: Í fyrsta lagi að lýsa því sem er einkennandi fyrir samskipti heimila og skóla, samstarf foreldra og kennara, og fyrir þátttöku foreldra í skólastarfi. Í öðru lagi ...
  • Stefánsson, Kristján K. (Univeristy of Iceland, 2017-05)
    The importance of school engagement (i.e., the willingness to engage in learning) for school success, such as good academic achievement and low dropout rates, has been well established. At the same time, intentional selfregulation (ISR; i.e., the ...
  • Jóhannsdóttir, Þuríður (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-31)
    Menntaskólinn á Tröllaskaga (MTR), sem var stofnsettur 2010, hefur farið nýjar leiðir í skipulagi náms og kennslu og ánægja starfsfólks með stjórnun og starfsanda hefur vakið athygli. Lítið brottfall hefur verið og framvinda nemenda í námi almennt verið ...
  • Óskarsdóttir, Gerður G. (Háskólaútgáfan, 2014)
    Efnisyfirlit: Þakkir -- 1. Inngangur -- 2. Framkvæmd rannsóknar -- 3. Viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna skóla -- 4. Skólabyggingar og námsumhverfi -- 5. Stjórnun og skipulag -- 6. Kennsluhættir -- 7. Nám, þátttaka og samskipti nemenda -- 8. ...
  • Pálsdóttir, Kolbrún Þ. (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-31)
    Þessi grein varpar ljósi á siðferðis- og skapgerðarmenntun innan skóla og stöðu slíkrar menntunar á Íslandi. Margt bendir til þess að þó að fræðimenn hafi á síðustu árum varpað ljósi á mikilvægi þess að efla siðferðilega dómgreind nemenda, sem og ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Hjartarson, Torfi; Þórhallsdóttir, Bergþóra (Háskólaútgáfan, 2014)
    Í þessum kafla er er lýst þeim hluta rannsóknarinnar á starfsháttum í grunnskólum þar sem markmiðið var að skoða áhrif upplýsingatækni á nám og kennslu. Upplýsingatækni er ætlað að gegna lykilhlutverki í skólastarfi og þróun nútímaskóla og tengist ...
  • Finnbogason, Gunnar E.; Stefánsson, Kristján K.; Larsen-Kaasgaard, Annelise (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-10-03)
    Eitt af meginmarkmiðum núgildandi aðalnámskrár (Mennta- og menningarmálaráðuneytið, 2011/2013) er að búa nemendur undir þátttöku í lýðræðislegu samfélagi. Samkvæmt þessu á grunnskólinn að vera sá staður sem veitir nemendum svigrúm til að öðlast reynslu ...
  • Gísladóttir, Jóhanna Kr. Arnberg; Kristinsdóttir, Guðrún; Björnsdóttir, Amalía (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2015-12-31)
    Markmiðið með rannsókninni sem hér er greint frá er að kanna starfsemi nemendaverndarráða í grunnskólum og hlutdeild nemenda í ákvörðunartöku í eigin málum í ráðunum. Tilgangurinn er að veita innsýn í störf ráðanna og draga lærdóm af niðurstöðum en ...