Opin vísindi

Browsing by Subject "Ritunarkennsla"

Browsing by Subject "Ritunarkennsla"

Sort by: Order: Results:

  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja; Gestsdóttir, Steinunn (2016-09-07)
    Í fyrstu bekkjum grunnskóla eru börn að ná tökum á táknkerfi ritmálsins og byrja að spreyta sig á því að setja saman ritaða texta. Framfarir í textaritun eru háðar mörgum samverkandi þáttum, svo sem færni í umskráningu, tökum á tungumálinu og sjálfstjórn, ...
  • Oddsdóttir, Rannveig (Háskóli Íslands, Menntavísindasvið, Kennaradeild., 2018-02-09)
    Textaritun er flókið viðfangsefni sem tekur langan tíma að ná góðum tökum á. Börn byrja ung að prófa sig áfram með ritað mál og nýta sér teikningar og tákn til að koma hugsun sinni til skila. Smám saman átta þau sig á uppbyggingu ritmáls og fara að ...
  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja (2012-12-31)
    Allt frá upphafi ritunarnáms reyna börn að skrifa texta sem hefur ákveðna merkingu og gera mismunandi textategundum skil á ólíkan hátt. Framan af er kunnátta þeirra á þessu sviði takmörkuð en samhliða aukinni færni í umskráningu, auknum mál- og vitþroska ...
  • Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Birgisdóttir, Freyja (2013-12-31)
    Meðal þess sem börn þurfa að ná tökum á í ritunarnámi er að læra að skrifa samfelldan texta af margvíslegum toga. Stórstígar framfarir verða á þessu sviði á grunnskólaárunum, enda eru börn á grunnskólaaldri að kynnast og ná tökum á ritmálinu auk þess ...