Opin vísindi

Browsing by Subject "Leikskólar"

Browsing by Subject "Leikskólar"

Sort by: Order: Results:

  • Karlsdóttir, Kristín (University of Iceland, School of Education, Reykjavík, 2017-01)
    This study is an enquiry into young children’s learning processes as they participate in preschool groups. The aims of the study are two‐fold: to explore the multiple factors affecting children’s learning processes while participating in two different ...
  • Tortella, Patrizia; Haga, Monika; Ingebrigtsen, Jan Erik; Fumagalli, Guido Francesco; Sigmundsson, Hermundur (Frontiers Media SA, 2019-07-16)
    The aim of this study was to compare how the organization of a movement session as partly structured play or free play influenced the physical activity engagement in 4-5 years old pre-schoolers. The partly structured playgroup consisted of 46 children ...
  • Egilson, Snæfrídur Thóra; Traustadottir, Rannveig; Ingólfsdóttir, Jóna Guðbjörg (SAGE Publications, 2017-06-22)
    This paper outlines the reported discrepancies between the aims of the welfare services in Iceland and the experiences of parents raising young children with intellectual disabilities. Prevailing views on disability and service delivery were also ...
  • Sævarsdóttir, Anna Lilja; Hreiðarsdóttir, Anna Elísa; Gunnþórsdóttir, Hermína (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2013-12-31)
    Í Aðalnámskrá leikskóla frá 2011 er lögð rík áhersla á foreldrasamstarf og jafnrétti. Deildarstjórar í leikskólum bera höfuðábyrgð á samvinnu sinnar deildar við foreldra og áhugavert þótti að greina reynslu þeirra af því samstarfi með tilliti til ...
  • Rafnsdóttir, Gudbjörg Linda; Sigursteinsdóttir, Hjördís (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2019-11-18)
    Líðan leikskólakennara og leiðbeinenda, svo og aðbúnaður á vinnustað, er meðal þess sem getur haft áhrif á leikskólabörn og þroskaferil þeirra. Því er brýnt að rannsaka líðan þessara starfshópa og hvaða þættir í vinnuumhverfinu styðja við eða draga úr ...
  • Einarsdóttir, Jóhanna (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-28)
    Í rannsókninni sem kynnt er í þessari grein er sjónum beint að þeim gildum og því gildismati sem fram kemur í stefnu leikskóla á Íslandi. Gildin lýðræði, umhyggja og hæfni voru einkum til skoðunar og voru þau valin þar sem þau mynda rauðan þráð í ...
  • Einarsdóttir, Jóhanna; Jónsdóttir, Arna H. (Informa UK Limited, 2017-08-09)
    This study aims to examine the meaning-making of parents in five Icelandic preschools concerning the collaboration between preschools and families. Further, the perspectives of educators on the views of the parents were also sought. The theoretical ...
  • Óskarsdóttir, Gerður G. (Háskólaútgáfan, 2012)
    Tengsl skólastiga, sveigjanleiki á skilum þeirra og samfella í námi hefur talsvert verið til umræðu hér á landi en mjög hefur skort á upplýsingar um efnið. Úr því er bætt með þessari bók. Í Skilum skólastiga dregur höfundur upp ítarlega mynd af starfi ...
  • Rafnsdóttir, Gudbjörg LINDA; Sigursteinsdóttir, Hjördís (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2016-11-16)
    Tilgangur greinarinnar er að varpa ljósi á veikindi, veikindafjarvistir og læknisheimsóknir starfsfólks grunnskóla/tónlistarskóla og leikskóla, í samanburði við annað starfsfólk sveit-arfélaga í kjölfar efnahagshrunsins 2008. Þetta er mikilvægt þar sem ...
  • Einarsdottir, Johanna (Menntavísindastofnun Háskóla Íslands, 2020-10-09)
    Markmið rannsóknarinnar var að varpa ljósi á mat foreldra á gæðum leikskólastarfs í samhengi við menningarbundin viðhorf sem birtast í opinberri stefnu leikskóla. Jafnframt að skoða hvort marka mætti breytingar á viðhorfum foreldra á einum ...
  • Pálsdóttir, Sólveig Björg; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindastofnun Háskóla Íslands, 2020-04-14)
    Greinin fjallar um hvernig staðið er að kynjajafnréttismenntun elstu barna í leikskólum. Viðtöl voru tekin við sjö leikskólakennara í elstu deildum í sex leikskólum á höfuðborgarsvæðinu ásamt því að dvelja á vettvangi til að fá innsýn í starf ...
  • Sigursteinsdóttir, Hjördís; Rafnsdóttir, Gudbjörg LINDA; Einarsdóttir, Þorgerður J. (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2011-12-31)
    Markmið þessarar greinar er að skoða starfsöryggi og líðan grunn- og leikskólakennara hér á landi í kjölfar efnahagshrunsins 2008. Blönduðum aðferðum var beitt við gagnaöflun og greiningu. Rafrænn spurningalisti var sendur í tvígang til alls starfsfólks ...