Opin vísindi

Fletta eftir efnisorði "Leikskólabörn"

Fletta eftir efnisorði "Leikskólabörn"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Karlsdóttir, Kristín (University of Iceland, School of Education, Reykjavík, 2017-01)
    This study is an enquiry into young children’s learning processes as they participate in preschool groups. The aims of the study are two‐fold: to explore the multiple factors affecting children’s learning processes while participating in two different ...
  • Theobald, Maryanne; Danby, Susan; Einarsdottir, Johanna; Bourne, Jane; Jones, Desley; Ross, Sharon; Knaggs, Helen; Carter-Jones, Claire (MDPI AG, 2015-11-25)
    Play as a learning practice increasingly is under challenge as a valued component of early childhood education. Views held in parallel include confirmation of the place of play in early childhood education and, at the same time, a denigration of ...
  • Pálmadóttir, Hrönn (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-28)
    Markmið rannsóknarinnar var að kanna, út frá sjónarhorni barna á aldrinum eins til þriggja ára í einum leikskóla, hvernig gildi birtast í samskiptum þeirra í leik og hvernig börnin takast á við ágreining um gildi. Í greininni eru niðurstöður ...
  • Terada, Hiroe (University of Iceland, 2017-01)
    At preschool, children are socially active--they engage in various social interactions with their peers and teachers. Social interactions require people to understand others’ minds (e.g., perspectives, ideas, emotional states, thoughts, intentions, ...
  • Ragnarsdóttir, Hrafnhildur (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2015-12-31)
    Að börn öðlist góðan málþroska er mikilvægt markmið í sjálfu sér auk þess sem tungumálið er mikilvægasta verkfæri hugans og lykillinn að hugarheimi annarra. Málþroski á leikskólaaldri er því stór áhrifavaldur í félags- og vitsmunaþroska barna auk ...
  • Tortella, Patrizia; Loras, Håvard; Sigmundsson, Hermundur; Fumagalli, Guido; Haga, Monika; Sigmundsson, Hermundur (Public Library of Science (PLoS), 2016-07-27)
    This study examined the effects and specificity of structured and unstructured activities played at the playground Primo Sport 0246 in Northern Italy on motor skill competence in five years old children. The playground was specifically designed to ...
  • Sigurdsson, Samuel; Erlendsdóttir, Helga; Quirk, Sigríður Júlía; Kristjánsson, Júlíus; Hauksson, Kristján; Andrésdóttir, Birta Dögg Ingudóttir; Jónsson, Arnar Jan; Halldórsson, Kolbeinn Hans; Saemundsson, Arni; Ólason, Óli Hilmar; Hrafnkelsson, Birgir; Kristinsson, Karl G.; Haraldsson, Ásgeir (Elsevier BV, 2017-09)
    Background Since the introduction of pneumococcal conjugate vaccines, vaccine type pneumococcal carriage and disease has decreased world-wide. The aim was to monitor changes in the nasopharyngeal carriage of pneumococci, the distribution of serotypes ...
  • Figlarska, Aneta; Oddsdóttir, Rannveig; Ragnarsdóttir, Hrafnhildur; Lefever, Samúel C. (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-31)
    Máltaka tvítyngdra barna dreifist á tvö tungumál og það hversu hratt og vel þau ná tökum á málunum er meðal annars háð því ílagi sem þau fá í hvoru tungumáli fyrir sig. Rannsóknir á orðaforða tvítyngdra barna sem alast upp á Íslandi sýna að íslenskur ...
  • Ólafsdóttir, Sara M.; Einarsdóttir, Jóhanna (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-28)
    Niðurstöður rannsókna með börnum gefa til kynna að börn tali um leik þegar þau fást við viðfangsefni sem þau stýra sjálf, taka sér hlutverk og nýta efnivið á fjölbreyttan hátt. Hlutverk fullorðinna er talið mikilvægt í leik barna en hugmyndir um það ...