Opin vísindi

Fletta eftir deild "Faculty of Education (UA)"

Fletta eftir deild "Faculty of Education (UA)"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Arnardóttir, Nanna Ýr; Óskarsdóttir, Nína Dóra; Brychta, Robert J.; Koster, Annemarie; van Domelen, Dane R.; Caserotti, Paolo; Eiriksdottir, Gudny; Sverrisdóttir, Jóhanna E.; Jóhannsson, Erlingur; Launer, Lenore J.; Gudnason, Vilmundur; Harris, Tamara B.; Chen, Kong Y.; Sveinsson, Thorarinn (MDPI AG, 2017-10-21)
    In Iceland, there is a large variation in daylight between summer and winter. The aim of the study was to identify how this large variation influences physical activity (PA) and sedentary behavior (SB). Free living PA was measured by a waist-worn ...
  • van der Berg, Julianne D.; Stehouwer, Coen D.A.; Bosma, Hans; Caserotti, Paolo; Eiriksdottir, Gudny; Arnardóttir, Nanna Ýr; Van Domelen, Dane R.; Brychta, Robert J.; Chen, Kong Y.; Sveinsson, Thorarinn; Johannsson, Erlingur; Launer, Lenore J.; Gudnason, Vilmundur; Jónsson, Pálmi V.; Harris, Tamara B.; Koster, Annemarie (Informa UK Limited, 2019-03-30)
    Dynamic sitting, such as fidgeting and desk work, might be associated with health, but remains difficult toidentify out of accelerometry data. We examined, in a laboratory study, whether dynamic sitting can beidentified out of triaxial activity counts. ...
  • Sigurðardóttir, Sigríður Margrét; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Hansen, Börkur (Oslo and Akershus University College of Applied Sciences, 2018-11-07)
    The purpose of this study is to explore the roles and responsibilities that national education legislation in Iceland imposes on municipalities in terms of leadership. A qualitative content analysis was applied to explore the relevant national ...
  • Sævarsdóttir, Anna Lilja; Hreiðarsdóttir, Anna Elísa; Gunnþórsdóttir, Hermína (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2013-12-31)
    Í Aðalnámskrá leikskóla frá 2011 er lögð rík áhersla á foreldrasamstarf og jafnrétti. Deildarstjórar í leikskólum bera höfuðábyrgð á samvinnu sinnar deildar við foreldra og áhugavert þótti að greina reynslu þeirra af því samstarfi með tilliti til ...
  • Möller, Kristín Þóra; Gunnþórsdóttir, Hermína (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-11-29)
    Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvernig frímínútum er háttað í tveimur grunnskólum, hversu mikilvæg agastefna skólanna virðist vera fyrir starfsfólk skólanna í daglegum störfum og að rýna í samspil frímínútna og skólabrags skólanna. Rannsóknin ...
  • Gunnþórsdóttir, Hermína (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2010-12-31)
    Þessi grein byggir á eigindlegri rannsókn, einkum viðtalsgögnum, sem framkvæmd var í fjórum grunnskólum, tveimur á Íslandi og tveimur í Hollandi. Meginmarkmið rannsóknarinnar er að rannsaka, lýsa og túlka hugmyndir og skilning grunnskólakennara í ...
  • Jónsson, Ólafur Páll; Guðmundsson, Bragi; Øyehaug, Anne Bergliot; Didham, Robert James; Wolff, Lili-Ann; Bengtsson, Stefan; Lysgaard, Jonas Andreasen; Gunnarsdóttir, Bryndís Sóley; Árnadóttir, Sólveig María; Rømoen, Jørgen; Sund, Marianne; Cockerell, Emelie; Plummer, Paul; Brückner, Mathilda (Nordic Council of Ministers, 2021-03-09)
    This report presents some of the main results of research conducted on Education for Sustainable Development (ESD) in the Nordic countries – one of Iceland’s presidency projects for the Nordic Council of Ministers initiated in 2019 under the heading ...
  • Olsen, Mirjam Harkestad; Gunnþórsdóttir, Hermína (University of Aberdeen, 2018-08-11)
    This article is situated within the Arctic Regions North Norway and North/East Iceland. It presents a study on what motivates adults in Arctic regions to apply for and complete a Master’s degree in Education. Motivation is examined in relation to ...
  • Gísladóttir, Berglind; Pálsdóttir, Auður; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Svanbjörnsdóttir, Birna María (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-15)
    Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Tilgangur slíks mælitækis ...
  • Hreiðarsdóttir, Anna Elísa; Dýrfjörð, Kristín (The Educational Research Institute, 2019-11-18)
    Greinin fjallar um mat og þátttöku leikskólabarna í rannsókn um sköpunarsmiðjur í leikskólanum þeirra og var tilgangurinn að rýna í hvernig börn upplifðu þátttöku í rannsókninni. Bakgrunnur rannsóknarinnar byggir á ákvæði í Barnasáttmála Sameinuðu ...
  • Frímannsson, Gudmundur Heidar (HERMES History Education Research Network, 2017-01-18)
    In this article I attempt to answer the question - is there is a conceptual link between moral and historical consciousness? I shall first discuss moral concepts and moral development; try to explore what they mean, and what they involve. In doing ...
  • Ólafsdóttir, Anna; Gunnþórsdóttir, Hermína (The Educational Research Institute, 2019)
    Greinin fjallar um niðurstöður tilviksrannsóknar þar sem leitast var við að greina hvaða þættir styðja og hverjir hamla námsframvindu nemenda í meistaranámi við Háskólann á Akureyri. Tekin voru viðtöl við þrettán útskrifaða meistaranemendur af öllum ...
  • Gunnþórsdóttir, Hermína; Barillé, Stéphanie; Meckl, Markus (The Educational Research Institute, 2017-12-22)
    Nemendum af erlendum uppruna hefur fjölgað mikið í íslenskum skólum. Það kallar á að skólar bregðist við námsþörfum þessa nemendahóps. Markmið þessarar greinar er að fjalla um reynslu kennara og foreldra af menntun nemenda af erlendum uppruna. Í ...
  • Þorvaldsdóttir, Jóhanna; Gunnþórsdóttir, Hermína; Engilbertsson, Guðmundur (The Educational Research Institute, 2018-12-13)
    Þessi grein er byggð á gögnum úr eigindlegri rannsókn sem gerð var í tveimur íslenskum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu vorið 2014. Meginmarkmið rannsóknarinnar var að öðlast skilning á notkun spjaldtölva í námi og kennslu grunnskólanemenda á ...
  • Frímannsson, Gudmundur Heidar (Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála við Háskóla Íslands, 2018-05-31)
    From the article: This research project which results are presented in this special issue of Icelandic Review of Politics and Administrations has been going on since 2014. It has resulted in various theoretical articles published earlier. This special ...
  • Jauhiainen, Jyrki; Alm, Jukka; Bjarnadóttir, Brynhildur; Callesen, Ingeborg; Christiansen, Jesper R.; Clarke, Nicholas; Dalsgaard, Lise; He, Hongxing; Jordan, Sabine; Kazanavičiūtė, Vaiva; Klemedtsson, Leif; Lauren, Ari; Lazdins, Andis; Lehtonen, Aleksi; Lohila, Annalea; Lupikis, Ainars; Mander, Ülo; Minkkinen, Kari; Kasimir, Åsa; Olsson, Mats; Ojanen, Paavo; Óskarsson, Hlynur; Sigurdsson, Bjarni D.; Søgaard, Gunnhild; Soosaar, Kaido; Vesterdal, Lars; Laiho, Raija (Copernicus GmbH, 2019-12-10)
    Drained organic forest soils in boreal and temperate climate zones are believed to be significant sources of the greenhouse gases (GHGs) carbon dioxide (CO2), methane (CH4) and nitrous oxide (N2O), but the annual fluxes are still highly uncertain. ...
  • Meckl, Markus; Gunnþórsdóttir, Hermína; Aradóttir, Lilja Rós; Viðarsdóttir, Karitas Nína; Sölvason, Ómar Hjalti; Murdock, Elke; Skaptadóttir, Unnur Dís; Wojtyńska, Anna; Wendt, Margrét; Guðmundsson, Birgir; Eyþórsson, Grétar Þór; Bjarnason, Thoroddur; Barillé, Stéphanie; Hoffmann, Lara; Ragnarsdottir, Hanna (Háskólinn á Akureyri, 2020-12)
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Dýrfjörð, Kristín; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svanborg R; Pétursdóttir, Svava (2019-11-18)
    Í þessari grein er fjallað um þekkingu, reynslu og viðhorf til sköpunarsmiðja (e. makerspaces) meðal kennara ungra barna (3-8 ára) í leik- og grunnskólum, fagfólks á söfnum og í sköpunarsmiðjum. Upplýsingum var safnað með rafrænni könnun í tengslum við ...
  • Ilieva-Makulec, Krassimira; Bjarnadóttir, Brynhildur; Sigurdsson, Bjarni D. (Agricultural University of Iceland, 2015)
    Soil nematodes are a key group that can both influence and reflect changes in the soil ecosystem. We investigated the generic composition, abundance and community structure of soil nematodes in two contrasting vegetation successional seres now found ...
  • Þorsteinsson, Trausti; Bjornsdottir, Amalia (Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála við Háskóla Íslands, 2016-12-19)
    Samfara aukinni valddreifingu í íslensku skólastarfi hefur umfang starfs skólastjóra grunnskóla aukist verulega. Í skólastjórn felst bæði stjórnun og fagleg forysta en skólastjóra er fengið það hlutverk samkvæmt lögum að móta stjórnskipan síns skóla ...