Opin vísindi

Browsing by Author "Björnsdóttir, Amalía"

Browsing by Author "Björnsdóttir, Amalía"

Sort by: Order: Results:

  • Sigurðsson, Baldur; Björnsdóttir, Amalía; Jóhannsdóttir, Thurídur Jóna; Elstad, Eyvind (Springer International Publishing, 2023)
    In 2008 the teacher education in Iceland was extended from a three-year bachelor program to a five-year program, ending with a master’s degree. The intention was to give teacher education more solid research base, manifested in a 30 ECTS master’s thesis ...
  • Gestsdóttir, Súsanna Margrét; Ragnarsdóttir, Guðrún; Björnsdóttir, Amalía; Eiríksdóttir, Elsa (2021-02-18)
    Sú heimskreppa sem orðið hefur vegna COVID-19 faraldursins hefur haft gríðarleg áhrif á starf íslenskra framhaldsskóla. Vegna samkomubanns sem stjórnvöld lýstu yfir færðist allt staðnám á því skólastigi yfir í fjarnám (hér eftir fjarkennsla) á einni ...
  • Einarsdóttir, Sif; Erlingsdóttir, Regína Bergdís; Björnsdóttir, Amalía; Snorradóttir, Ásta (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-11-13)
    Frá efnahagshruninu 2008 hefur niðurskurður fjármagns leitt til þess meðal annars að minna svigrúm hefur gefist til að takast á við brýn úrlausnarefni í skólastarfi. Vísbendingar eru um að líðan kennara hafi versnað frá árinu 2008 og því er mikilvægt að ...
  • Björnsdóttir, Amalía; Jóhannsdóttir, Þuríður Jóna (2020-12-31)
    Skortur á leikskólakennurum hefur verið viðvarandi á Íslandi en samkvæmt lögum eiga tveir þriðju hlutar starfsmanna leikskóla að vera leikskólakennarar. Tilgangur þessarar rannsóknar er í fyrsta lagi að meta þörf fyrir nýliðun í stétt leikskólakennara ...
  • Skúladóttir, Hafdís; Björnsdóttir, Amalía; Holden, Janean E.; Gunnarsdóttir, Þóra Jenný; Halldórsdóttir, Sigríður; Sveinsdóttir, Herdís (2021-09-30)
    Multidisciplinary long-term pain rehabilitation programs with a team of healthcare professionals are an integrated approach to treat patients with chronic non-malignant pain. In this longitudinal prospective cohort study, we investigated the long-term ...
  • Skúladóttir, Hafdís; Sveinsdóttir, Herdís; Holden, Janean E.; Gunnarsdóttir, Þóra Jenný; Halldórsdóttir, Sigríður; Björnsdóttir, Amalía (2021-09-28)
    Multidisciplinary pain-management programs have the potential to decrease pain intensity, improve health-related quality of life (HRQOL), and increase sleep quality. In this longitudinal prospective cohort study, the aim was to investigate the long-term ...
  • Gísladóttir, Berglind; Haraldsson, Hans; Björnsdóttir, Amalía (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-02-10)
    Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða tengsl milli menntunar foreldra og árangurs barna þeirra í PISA (e. Programme for International Student Assessment). Alveg frá því að PISA var lagt fyrir í fyrsta sinn hefur því verið haldið fram að Ísland hafi ...
  • Gísladóttir, Berglind; Haraldsson, Hans; Björnsdóttir, Amalía (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-11-06)
    Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða tengsl milli menntunar foreldra og árangurs barna þeirra í PISA (e. Programme for International Student Assessment). Alveg frá því að PISA var lagt fyrir í fyrsta sinn hefur því verið haldið fram að Ísland hafi ...
  • Ragnarsdóttir, Guðrún; Gestsdóttir, Súsanna Margrét; Björnsdóttir, Amalía; Eiríksdóttir, Elsa (2022-10-31)
    Framhaldsskólastigið fór ekki varhluta af breyttu starfsumhverfi vegna COVID-19-faraldursins. Þegar samkomubann var sett á í mars 2020 fluttist öll staðkennsla yfir í fjarkennslu og hélst það fyrirkomulag fram eftir vorönn 2020. Um haustið tók við ...
  • Róbertsdóttir, Sigurbjörg; Björnsdóttir, Amalía; Hansen, Börkur (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-15)
    Starfsumhverfi skólastjóra hefur breyst mjög mikið á undanförnum árum, orðið flóknara og starfið viðameira. Með breyttu starfsumhverfi og auknu álagi er stuðningur í starfi þýðingarmikill. Markmið þessarar rannsóknar var að kanna viðhorf skólastjóra ...
  • Björnsdóttir, Amalía; Christophersen, Knut Andreas; Elstad, Eyvind; Jóhannsdóttir, Thurídur; Turmo, Are (2022-05-18)
    The focus in this study is on the antecedents of Icelandic student teachers’ instructional self-efficacy in classroom management and ability to support learner engagement. We examine how student teachers’ instructional self-efficacy relates to their ...
  • Gísladóttir, Berglind; Björnsdóttir, Amalía; Svanbjörnsdóttir, Birna María B.; Engilbertsson, Guðmundur (2023-04-20)
    Kennaramenntun hefur víða verið gagnrýnd fyrir skort á samhengi innan námsins og einnig skort á tengslum milli námskeiða í kennaranámi og starfa kennara á vettvangi. Alþjóðlegar rannsóknir á kennaramenntun benda til þess að lykilatriði í árangursríkum ...