Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Kaldalons, Ingibjorg"

Fletta eftir höfundi "Kaldalons, Ingibjorg"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Morote, Roxanna; Las Hayas, Carlota; Izco-Basurko, Irantzu; Anyan, Frederik; Fullaondo, Ane; Donisi, Valeria; Zwiefka, Antoni; Guðmundsdóttir, Dóra Guðrún; Ledertoug, Mette Marie; Olafsdottir, Anna S; Gabrielli, Silvia; Carbone, Sara; Mazur, Iwona; Królicka-Deręgowska, Anna; Knoop, Hans Henrik; Tange, Nina; Kaldalons, Ingibjorg; Jónsdóttir, Bryndís Jóna; González Pinto, Ana; Hjemdal, Odin (SAGE Publications, 2020-09-03)
    The co-creation of educational services that promote youth resilience and mental health is still scarce. UPRIGHT (Universal Preventive Resilience Intervention Globally implemented in schools to improve and promote mental Health for Teenagers) is a ...
  • Sigurgeirsson, Ingvar; Kaldalons, Ingibjorg (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-12)
    Tilgangur þessarar rannsóknar var að skoða hvort munur væri á samvinnu, samskiptum og skólaþróun í bekkjarkennsluskólum og teymiskennsluskólum á grunnskólastigi. Með bekkjarkennslu er átt við starfshætti þar sem hver kennari er með sinn bekk, ...
  • Kaldalons, Ingibjorg (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-31)
    Viðfangsefni þessarar greinar er að varpa ljósi á sjónarhorn kennara og sýn þeirra á það hvaða þættir í eigin starfi og starfsumhverfi hindri stuðning við sjálfræði nemenda og er sjónum beint að kennurum á mið- og unglingastigi. Stuðningur við sjálfræði ...
  • Las Hayas, Carlota; Jónsdóttir, Bryndís Jóna; Ingibergsdóttir, Alda; Palsdottir, Hrefna; Arnfjörð, Unnur B.; Kaldalons, Ingibjorg; Ólafsdóttir, Anna Sigríður (Springer Science and Business Media LLC, 2019-10-29)
    Background: Adolescence is crucial period for laying the foundations for healthy development and mental well-being. The increasing prevalence of mental disorders amongst adolescents makes promotion of mental well-being and prevention interventions at ...
  • Jónsdóttir, Bryndís Jóna; Kaldalons, Ingibjorg (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2020-03-20)
    Breytt heimsmynd blasir við okkur. Við vitum ekki hvað morgundagurinn gefur okkur en við vitum að við eigum þessa stund. Nú sem aldrei fyrr er dýrmætt að rækta með sér núvitund og samkennd og hlúa þannig að okkur sjálfum og fólkinu okkar.