Þessi vefur er rafrænt varðveislusafn fyrir ritrýndar vísindagreinar, doktorsritgerðir og efni sem birtist í opnum aðgangi á vegum Háskóla Íslands, Háskólans á Akureyri, Háskólans á Bifröst, Háskólans á Hólum, Háskólans í Reykjavík, Landbúnaðarháskóla Íslands, Listaháskóla Íslands og Landsbókasafns Íslands - Háskólabókasafns. Opinn aðgangur að rannsóknaniðurstöðum er í samræmi við 10. gr. laga nr. 3/2003 um opinberan stuðning við vísindarannsóknir sem og kröfur innlendra og erlendra rannsóknasjóða. Markmiðið með opnum aðgangi er að niðurstöður rannsókna sem unnar eru við íslenska háskóla og rannsóknastofnanir séu aðgengilegar sem flestum óhindrað og án endurgjalds á rafrænu formi. Vistun í varðveislusafninu er varanleg og ætlað að tryggja aðgang að útgefnu vísindaefni íslensks rannsóknasamfélags um ókomna tíð. Með því að safna þessu efni saman í eitt safn verður aðgangur að því einfaldur og þægilegur fyrir alla sem vilja kynna sér það og þannig geta sem flestir notið þess öfluga vísindastarfs sem fram fer á landinu.

Varðveislusafnið er OpenAIRE / OpenAIREplus samhæft og samrýmist kröfum sem gerðar eru um birtingu rannsóknaniðurstaðna úr verkefnum sem styrkt eru úr evrópsku rannsóknaáætlununum FP7 og H2020.

Varðveislusafnið notar opna hugbúnaðinn DSpace.

Efnisflokkar

Síðast bætt við

  • Sigurjónsdóttir, Sigríður; Rögnvaldsson, Eiríkur (The Educational Research Institute, 2020-02-06)
    Markmið öndvegisverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis, sem lýst er í þessari grein, er að kanna stöðu íslensku á tímum mikilla samfélags- og tæknibreytinga, með sérstöku tilliti til hugsanlegra áhrifa ensku, einkum í ...
  • Benediktsson, Artem Ingmar; Ragnarsdottir, Hanna (Eurasian Society of Educational Research, 2019-04-15)
    The paper is part of the qualitative research project Educational Aspirations, Opportunities and Challenges for Immigrants in University Education in Iceland, conducted in Iceland’s three biggest universities. The main goal of the paper is to investigate ...
  • Wozniczka, Anna Katarzyna; Ragnarsdottir, Hanna (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2016-12-31)
    Fjölgun innflytjenda í háskólum á Íslandi kallar á viðbrögð háskólayfirvalda, kennara og háskólasamfélagsins. Íslenskar og erlendar rannsóknir sýna að menntastofnanir, einkum á háskólastigi, gegna mikilvægu hlutverki við að tryggja félagslegt jafnrétti, ...
  • Benediktsson, Artem Ingmar; Wozniczka, Anna Katarzyna; Tran, Anh Dao Katrín; Ragnarsdóttir, Hanna (Oslo and Akershus University College of Applied Sciences, 2019-05-28)
    The paper is based on the first, extensive, qualitative study on immigrant students’ experiences of university education in Iceland. The theoretical framework is based on culturally responsive teaching that derives from multicultural education theory ...
  • Júlíusdóttir, Ólöf; Rafnsdóttir, Gudbjörg LINDA; Einarsdóttir, Þorgerður J. (Emerald, 2018-11-06)
    Purpose: Iceland, along with the other Nordic countries, is seen as an international frontrunner in gender equality and equal sharing of responsibility for paid and unpaid work is part of the official ideology. Nevertheless, the number of women in ...

meira